Rào chắn và chiếc cổng độc đáo khiến những ai ngang qua cũng phải đứng ngắm không muốn rời đi

Không chỉ mát mắt, chiếc cổng còn có thể thành một "điểm đến check in" uy tín cho những ai thích chụp ảnh.
 

"Mùa hè Nghệ An đã tới, đi ngang qua nhà ông bà ở xã Tân Sơn, Đô Lương nhìn cấy cổng ưng luôn. Hồi xưa các cụ thường làm hàng rào như thế này, nhưng giờ thì hiếm rồi… Công nhận đẹp thực sự, lại mát mẻ".

Đó là lời chia sẻ được đăng tải trong một group của facebook Thắng Dế. Tấm hình về hàng rào bằng cây chè tàu xanh mướt, được căt bằng phẳng đang gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Ngày xưa, những bờ rào và cổng nhà bằng cây chè tàu vô cùng phổ biến. Ngày nay, Bức Ảnh này đã trở nên hiếm hoi. Bởi thế, một gia đình ở Đô Lương, Nghệ An vẫn giữ được hàng rào khiến người ta phải xuýt xoa.

 

 

Hình ảnh hàng rào xanh mướt tuyệt đẹp.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhìn mướt mắt thế này thì ai cũng thấy thích thôi.

 

 

Không chỉ trồng quanh nhà, gia đình còn ra sức tỉa cành, cắt phẳng đều tăm tắp. Cổng nhà là hai cây cao, tán xòe ra như cái ô đang đan vào nhau và cũng được tỉa lá đều đặn. Đây chắc chắn là một địa điểm chụp hình rất thu hút các bạn trẻ rồi.
    
Nhiều dân mạng khen ngợi hết lời nét đẹp của hàng rào chè tàu đặc biệt này. Một số người cho rằng đi giữa trời nắng gắt mà nhìn thấy Hình ảnh xanh mướt đó cũng khiến người ta thư thái, nhẹ nhàng hơn biết bao.

"Tuyệt đẹp luôn, ngày xưa ngỡ phá bỏ hàng rào này xây bằng gạch cho sạch sẽ, an toàn. Lúc bấy giờ thì những nhà nào vẫn giữ được nó mới là đẹp nhất. gia đình này có hàng cây quá giá trị", một dân mạng bình luận.

_____________________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Thanh chắn Barie chi tiết và miễn phí



 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.