PTH VINA nhập khẩu trực tiếp rào chắn giao thông

Công ty TNHH PTH VINA xin kính chào quý khách. Cùng với sự xuất hiện của nhiều công trình lớn, đương đại và nhu cầu cần một dụng cụ quản lý hiệu quả hệ thống barrier tự động ra đời. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện, kinh phí để tới tận nơi sinh sản nhập về. Do đó, cần thiết phải có một nhà cung cấp và du nhập trực tiếp barrier tự động.

giờ, PTH VINA là một công ty hàng đầu trong hoạt động nhập khẩu, phân phối thiết bị an ninh như: rào chắn giao thông, thanh chắn liên lạc, he thong huong dan bai do xe con trong, rào chắn khu công nghiệp,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh, sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách luôn là sự động viên, khích lệ đối với sứ mạng phục vụ khách hàng của  chúng tôi.

 

 

 

 

– Rào chắn giao thông của chúng tôi có nhiều điểm tiện lợi, thiết kế bắt mắt, thao tác đơn giản, dễ dàng trong vận hành và lắp đặt.
– Rào chắn giao thông của chúng tôi sẽ là một người bạn đồng hành trong hoạt động kinh dinh của quý khách.
– Chế độ tự động hạ và nâng cánh tay đòn. Sau khi mở một khoảng thời kì, cần sẽ tự động đóng lại mà không cần phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào, khoảng thời kì này hoàn toàn có thể được đặt trước.
– Trường hợp mất điện, rào chắn giao thông có thể mở ly hợp (bằng chìa khoá) để nâng hạ cần dễ dàng. 
– Barrier tự động mà công ty PTH VINA cung cấp dễ sử dụng, ít tốn thời gian bảo trì và bảo dưỡng đồng thời còn có kiểm soát được lượng người ra vào dễ dàng
– Dịch vụ hậu mãi chu đáo cùng mức chi phí bỏ ra không thể thấp hơn.

Quý khách hàng và đối tác quan tâm đến những sản phẩm barrier tự động của chúng tôi vui lòng liên quan trực tiếp để được hổ trợ kỹ thuật, giá và phương thức tính sổ hợp lý, linh hoạt nhất.

Xem thêm: cửa tự động tại đây.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Công ty TNHH PTH Vina
Địa chỉ: 41/2 đường số 35, KP 7, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM 
Di động: 0962 218 547 gặp Ngọc Dung
Mail: ngocdung86sale@gmail.com
Skype: ngocdungsale

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.