PTH Vina lắp đặt thanh chắn an ninh chuyên nghiệp, chất lượng cao

Auto Draft

Là nhà cung cấp các giải pháp công nghệ tự động cho các khu vực cần kiểm soát lượng phương tiện liên lạc ra/vào, Công ty PTH Vina đã khẳng định được thương hiệu cũng như có được sự tin cẩn của quý khách hàng trên toàn quốc. Ngoài hệ thống máy giữ xe sáng ý; gờ giảm tốc bằng cao su; các loại bốt gác bảo vệ …PTH Vina còn cung cấp/ lắp đặt barrier tự động giá rẻ chuyên nghiệp trên toàn miền Bắc.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Thanh chan barie chi tiết và miễn phí. 

 Auto Draft 
Barrier tự động là gì?
Barrier tự động là giải pháp thiết yếu cho việc kiểm soát, điều chỉnh và hạn chế lượng công cụ giao thông ra vào tại các khu vực như: bãi giữ xe, cổng các cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, trạm thu phí liên lạc, đoạn giao cắt giữa đường sắt và đường bộ…
Trước khi barrier tự động được biết đến rộng rãi tại Việt Nam, biện pháp cốt được dùng để hạn chế các phương tiện giao thông là rào chắn thủ công sử dụng sức người để dịch chuyển thanh chắn vào vị trí. Với rào chắn thủ công các nhân viên bảo vệ sẽ phải rất vất vả khi các lượt xe ra vào thẳng tắp. Barrier tự động sử dụng công nghệ điều khiển từ xa đã khắc phục được nhược điểm về nguồn nhân công đó và đem đến sự tiện nghi – hiệu quả cho công việc kiểm soát dụng cụ.
Tầm quan trọng của thanh chắn tự động – barrier tự động
1. Kiểm soát an ninh: Cùng với bãi giữ xe thông minh, gờ giảm tốc cao su, barrier tự động là biện pháp có ích để kiểm soát xe ra vào tại cổng của các cơ quan, nhà máy, dài, trọng tâm thương mại… Sự xuất hiện của barrier đồng nghĩa với việc các công cụ sẽ phải xuất trình giấy má chứng minh thân phận; nộp phí hoặc để camera giảm sát ghi lại hình ảnh nhận mặt mình trước khi vào/ ra các khu vực có kiểm soát.

2.Yếu tố thẩm mỹ: Với các cơ quan hành chính, công ty, nhà máy-xí nghiệp, khu công nghiệp, trường… thì barrier tự động góp phần không nhỏ tạo nên mỹ quan cho những không gian đó. Thanh chắn barrier tự động được xem như cánh cửa trước nhất mà các vị khách nhìn thấy tại cổng ra vào những địa điểm trên. Cho dù nó chỉ là một rào cản thường nhật nhưng việc nó phải vận hành một cách thẳng băng và xúc tiếp trực tiếp với các công cụ giao thông đã chứng tỏ tầm quan trọng của barrier tự động.
Ngoài ra các đơn vị đầu tư có thể cá nhân hóa hình ảnh cơ quan/ nhà máy của mình bằng cách yêu cầu in ấn thương hiệu/ slogan trên thanh chắn tự động để các công cụ ra vào nhận biết.

3. Giảm tố​c độ các dụng cụ dự giao thông: Ở một số đoạn đường cao tốc có những con dốc cao sẽ cần barrier để các phương tiện liên lạc hạn chế tốc độ tránh trường hợp tai nạn không mong muốn.
Có những loại barrier tự động nào?
 Hiện giờ trên thị trường xuất hiện nhiều hãng phân phối barrier tự động khác nhau, để tìm được một nhà cung cấp chính hãng có chất lượng bảo đảm, lắp đặt chuyên nghiệp – hiệu quả các chủ đầu tư sẽ phải đau đầu tìm hiểu qua nhiều kênh thông báo khác nhau. đầu tiên chúng ta cần phân loại thanh chắn tự động để nắm được đặc điểm chi tiết cũng như ưu/ nhược điểm của chúng để có chọn lọc chuẩn xác.       

 
 
– Các thương hiệu barrier tự động uy tín trên thị trường Việt Nam:

Barrier TAU: Xuất xứ từ Italia với chiều dài thanh chắn tối đa là 8m, thiết kế gọn nhẹ linh hoạt trong việc lắp đặt, vị trí của modul điều khiển ăn nhập cho việc lắp đặt – bảo dưỡng – bảo trì. Độ bền bỉ cao – chống chọi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Barrier Baisheng: Xuất xứ Trung Quốc với chiều dài thanh chắn khoảng 6m, tốc độ đóng mở cần nhanh, có thể cài đặt thời kì để sử dụng chế độ tự động hạ cần thuận tiện.

Barrier Shining: Xuất xứ Trung Quốc, được biết đến với độ dai sức đáng nể, chịu được nhiệt độ làm việc chao đảo trong khoảng từ -40°C → 85°C. Được tích hợp cảm biến an toàn khi va chạm…

Taiwan Road Barrier: Xuất xứ Đài Loan, thiết kế nhỏ gọn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tốc độ nâng – hạ cần nhanh.
Quá trình lắp đặt barrier tự động chuyên nghiệp của PTH Vina

Barrier tự động của PTH Vina luôn nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo các chủ đầu tư sau khi dùng là bởi chúng tôi không chỉ có sản phẩm chất lượng mà còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm – chuyên nghiệp trong quy trình lắp đặt.

+ Đội kỹ thuật khảo sát công trình và đưa ra phương án lắp đặt cụ thể, phù hợp với đề nghị của đối tác.

+ Kết nạp mọi quan điểm/ yêu cầu của chủ đầu tư và đơn vị giao thầu: đội kỹ thuật có nhiệm vụ bàn thảo kỹ lưỡng với nhà đầu tư về bản vẽ công trình cũng như các thiết bị sử dụng chi tiết. Tiêu chí của PTH Vina luôn là đưa ra phương án tối ưu nhất hạp với đề nghị và điều kiện của quý khách hàng.

+ Tiến hành quy trình lắp đặt chuyên nghiệp – nhanh chóng – bảo đảm chất lượng công trình: Chuẩn bị đầy đủ thiết bị kỹ thuật để thực hành quy trình lắp đặt  trong thời kì ngắn nhất đáp ứng tiến độ thi công tổng thể của công trình. Nhưng phải bảo đảm chất lượng hệ thống sản phẩm sao cho hoạt động thuận tiện và bền bỉ.

+ Chăm nom khách hàng sau lắp đặt: Luôn theo sát công trình để kịp thời hấp thụ xử lý các cảnh huống trục trặc và nồng nhiệt trong mỗi lần bảo dưỡng, bảo trì cho khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.