Phát cuồng về giá kiểu áo khoắc sang chảnh của kiều nữ phim hot ‘Goblin’

Kiều nữ Yoo In Na vừa có vai diễn chủ nhà hàng gà trong bộ phim ăn khách "Goblin". Nhân vật của cô suýt nữa người xem ngay từ khi xuất hiện bởi phong cách thời trang sành điệu.

Nổi tiếng sau Secret Garden, kiều nữ Yoo In Na có vai diễn ấn tượng trong bộ phim vừa kết thúc phát sóng Goblin. Golbin được coi là "hiện tượng phim truyền hình Hàn Quốc" với thành tích rating cao kỷ lục trên đài tvN. Nhờ đó, phong cách trong phim cũng được chú ý. Sunny do Yoo In Na đóng trội vì sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc. Trenchcoat màu nude là món đồ chẳng thể thiếu trong mùa đông của các quý cô. Thiết kế mà Yoo In Na diện trong phim có điểm nhấn là những viền nude nhạt, hàng cúc vàng kim. Chiếc áo này có giá 683 USD (15,4 triệu đồng).

Áo khoác lông luôn làm tốt nhiệm vụ đem lại vẻ sang chảnh cho người mặc. Chiếc áo khoác lông vàng này được Yoo In Na diện có giá 1.018 USD (23 triệu đồng).

Không phải quờ quạng trang phục của Yoo In Na trong phim đều đắt đỏ. Chiếc trenchcoat kẻ ca rô này chỉ có giá 189 USD (4,2 triệu đồng) không kém phần thời thượng.

 Sơ mi voan họa tiết da báo cũng là món đồ quen thuộc với những quý cô yêu phong cách sang. Chiếc áo này của Yoo In Na trị giá 198 USD (4,4 triệu đồng).

 Thêu là một trong những xu hướng được ưa chuộng gần đây. Trenchcoat đỏ hung mà Yoo In Na diện có họa tiết thêu sau lưng khá ấn tượng. Món đồ này trị giá 599 USD (13,5 triệu đồng).

 Bộ suit màu da bò này của Yoo In Na có giá bình dân bất thần. Áo blazer có giá 61 USD (1,3 triệu đồng), quần 33 USD (700.000 đồng).

 Áo len trắng đính hạt kim khí được khán giả nhận xét kiều nữ màn ảnh diện đẹp hơn người mẫu. Chiếc áo không hề rẻ, có giá 595 USD (13,4 triệu đồng).

 Người đẹp còn sở hữu áo khoác lông khác trổi không kém. Thiết kế màu hồng với phần tay trổi được mua với giá 375 USD (8,4 triệu đồng), không quá đắt đỏ so với những món đồ khác.

Đắt đỏ phải kể tới thiết kế trenchcoat tua rua có màu sắc đối ngược có giá 1650 USD (37,3 triệu đồng).

Xem thêm:

áo khoác đẹp cho nữ



 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.