Phấn trang điểm cho da dầu

cach-cham-soc-da-nhon

Da dầu có ưu điểm là sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa của làn da của bạn hơn da khô , nhưng nếu bạn là một người có làn da dầu, bạn cũng hiểu rằng da nhờn có vấn đề riêng của nó.

Mỹ phẩm

Da nhờn Dễ gây nổi mụn  xuất hiện trên khuôn mặt của bạn có lẽ vì vậy mà các bạn dành thời gian chăm sóc da hàng ngày là không ít.

Việc lựa chọn trang điểm cho da dầu cũng cần đặc biệt chú ý vì nếu chọn mỹ phẩm không đúng cách sẽ không tạo hiệu quả trang điểm như là tiêu chuẩn, dễ bị nhờn, thậm chí có thể gây ra mụn trứng cá.

1. Nhận biết da nhờn

Da nhờn không phải là da rất hồng hào, thường dày và bóng. Những người không may sở hữu da nhờn thường có lỗ chân lông to , dễ bị mụn trứng cá hay mụn đầu đen. Nguyên nhân chính của hiện tượng này là sản xuất da nhờn của tuyến dầu nhờn tự nhiên hoạt động quá nhiều, lượng chất nhờn tiết ra quá mức trung bình. Chất nhầy này vẫn còn trên da và da bạn sẽ bóng loáng. Khuôn mặt, ngực, cổ, lưng và đầu là những khu vực dễ bị nhờn nhất.

cach-cham-soc-da-nhon

2. Các loại hình phù hợp với trang điểm da nhờn

Những loại phấn vừa trang điểm, vừa dưỡng da dành cho da nhờn với chiết xuất từ ​​nguồn vốn tự nhiên luôn luôn  hiệu quả nếu bạn biết làm thế nào để kết hợp chúng với nước hoa hồng, phấn nước cho da nhờn, chăm sóc da, phấn phủ và má hồng. Bởi vì các chất chiết xuất tự nhiên, hầu hết các mỹ phẩm sẽ không gây tác dụng phụ với da nhờn. Lời khuyên cho bạn, chọn các thành phần nền tảng điều tiết dầu và có độ bám tốt, vì vậy mặc dù thời tiết nóng, phấn sẽ không trôi.

Phụ kiện thời trang

Sử dụng phấn phủ với các hạt phấn nhỏ bé, họ sẽ hút đi bã nhờn dư thừa và che các lỗ chân lông. Sơn tĩnh nên là loại bạn sử dụng thấm hút, khuyến khích các loại đá phấn viết phấn phủ có thể hấp thụ chất nhờn hơn.

Bạn có thể sử dụng phấn dạng nước, không dầu, thường đây là các loại phấn kem siêu mịn kiểm soát thành phần da khiến da  mềm mại, thoáng mát.

Xem thêm: Những mẫu son môi cho mùa giáng sinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.