Phải chuẩn bị gì để ship hàng trên các trang web Mỹ?

Cách tốt nhất để mua được hàng trên các trang web nước ngoài là chuẩn y các loại thẻ tín dụng nhà băng.

 1/ Đăng ký thẻ Visa hoặc Master Card

Hai thương hiệu hàng đầu khi bạn muốn tính sổ quốc tế
Bạn chẳng thể mua sắm trên mạng với thẻ ATM thông thường. Bạn cần “tậu” cho mình một chiếc thẻ tín dụng điện tử Visa hoặc Master Card. Đây là một loại thẻ ngân hàng đặc biệt được bổ sung tính năng – cho phép bạn giao tiếp trực tuyến ở những nơi bằng lòng thanh toán qua hai thương hiệu này.
>>> đặt hàng quảng châu
bản chất, VISA và Master Card là hai thương hiệu của hai công ty khác nhau – đại diện cho hệ thống thanh toán điện tử trực tuyến không cần tiền mặt – kết liên trực tiếp với tài khoản ngân hàng của bạn. Để có thẻ Visa/Master Card, bạn chỉ việc chọn lọc một nhà băng yêu thích, đến và làm thủ tục tạo thẻ. Hiện có nhiều nhà băng có chương trình khuyến mãi mở thẻ miễn phí (như ANZ) và mất khoảng 2 tuần là bạn đã có thể sở hữu thẻ.

hồ hết các website thương nghiệp điện tử lớn trên thế giới đều cho phép thanh toán phê duyệt Visa hoặc Master Card. ngoại giả còn một số thương hiệu khác có tính năng rưa rứa hoặc sử dụng ví điện tử của  Paypal.

 2/ rà độ uy tín của website

Trước khi bạn muốn đặt hàng và giao thiệp, bạn phải rà soát mức độ uy tín của website đó. Nên chọn lọc những website uy tín ì khi bạn đã điền đầy đủ thông báo đề nghị (địa chỉ, mã CCV trên thẻ…) thì giao dịch sẽ được chốt, rất khó để hủy và hoàn tiền lại trừ khi bạn nhận và gửi trả hàng.

Suy nghĩ kĩ trước khi hoàn tất việc mua hàng vì tiền sẽ bị trừ ngay vào account
Các loại website buôn bán trực tuyến thường gặp:

– Website đại diện cho công ty trực tiếp bán hàng: bạn cần tìm hiểu thông báo về công ty chủ quản website đó xem có uy tín hay không

– Website đại diện cho công ty và hỗ trợ bên thứ ba trực tiếp bán hàng: nếu bạn  gặp một bên thứ ba đăng – bán hàng trên website thì hãy dựa vào chừng độ tín nhiệm mà người tiêu dùng đánh giá, bình chọn cho người đó rồi mới quyết định

– Website chỉ hỗ trợ bên thứ ba trực tiếp bán hàng: bạn càng phải tìm hiểu kỹ hơn vì nơi đó giống như một trang rao vặt, “chợ trời” trực tuyến, rất khó để xác định mức độ uy tín
 
 
Dựa vào số sao và comment để đánh giá độ tín nhiệm trên Amazon
Tốt nhất, để tránh trù trừ và lo ngại, bạn nên chọn những website vừa uy tín – vừa có hệ thống hàng hóa đa dạng trên toàn thế giới như <>Amazon hoặc <>Ebay. Đặc biệt khi mua hàng tại Ebay, bạn có thể giao dịch chuẩn y website <>ebay.vn – là đối tác chính thức tại Việt Nam.
>>> nap tien vao tai khoan alipay

 3/ Chuyển nhận sản phẩm và các thủ tục, mức thuế

Sau khi mua hàng, tất nhiên bạn sẽ muốn hàng được vận tải về Việt Nam. Tuy nhiên, ở các website lớn như Amazon hoặc Ebay lại không bằng lòng vận tải về nước ta. Vậy bạn cần phải làm gì?

– Nếu có người nhà ở Mỹ, hãy nhờ người đó nhận hàng rồi xách tay – chuyển về cho bạn.

– Bạn có thể liên lạc với một số công ty – dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín để chuyển hàng. Nên chọn các gói dịch vụ có sẵn vì công ty đấy sẽ làm các thủ tục kê khai thuế giúp bạn kèm theo một số giấy tờ chứng thực cần thiết. Khi đó, hàng hóa sẽ ít bị thất lạc hoặc chậm trễ.

– Khi dùng các dịch vụ chuyển hàng truyền thống không kèm theo dịch vụ có sẵn, bạn sẽ phải cung cấp giấy tờ xác minh bạn là chủ đơn hàng, làm một số thủ tục tại thương chính và tốn nhiều thời gian hơn so với thường nhật.
Tính thuế trước khi quyết định mua hàng tại nước ngoài hay tại Việt Nam
mỗi loại hàng hóa có một mức thuế khác nhau. Để biết rõ mức thuế mà bạn phải trả, bạn có thể tham khảo tại link ở phần comment của bài viết.

<>4/ tính sổ và các điểm đáng lưu ý khác

Khi bạn đã hoàn thành các bước rà cấp thiết, bạn còn phải xem website mà bạn muốn mua hàng có cho phép tính sổ qua Visa hoặc Master Card hay không. Bất kì nơi nào cho phép thanh toán chuẩn y loại thẻ này sẽ có logo giống với logo trên thẻ của bạn. Thường các logo được đặt ở cuối website hoặc hiện ra khi bạn ấn nút “Mua hàng”.
Biểu tượng thường thấy khi tính sổ tại các website thương mại điện tử quốc tế

  • Luôn chọn các website uy tín để được chế độ hỗ trợ tốt khi có sự cố
  • Xem kỹ chính sách bảo hành (nếu có) hoặc chính sách bồi hoàn, hoàn tiền cho sản phẩm
  • Tìm và tuyển lựa một công ty chuyển phát uy tín để an tâm về quá trình chuyển nhận hàng hóa
  • Điền thông tin cẩn thận, chuẩn xác

Đây là các bước chung để có thể mua hàng trên website nước ngoài, bạn nên lưu ý kỹ về mức uy tín của họ trước khi mua hàng. Chúc bạn có thể sở hữu những món hàng theo ý muốn một cách chóng vánh, an toàn, thuận lợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.