Ông vua Nokia sắp trở lại?

nokia

“Huyền thoại một thời”, Nokia sẽ trở lại trong năm nay với một điện thoại thông minh tầm trung, cấu hình cao mang tên A1?

nokiaa

Tin đồn về những chiếc điện thoại của Nokia trong năm nay dường như đang “hot” hơn bao giờ hết. Gần đây, nguồn tin độc quyền của trang trang web công nghệ Android Authority đã đăng lên hình ảnh dựng cùng cấu hình được cho là của Nokia A1, mẫu điện thoại thông minh chạy Android đánh dấu sự trở lại của Nokia trên thị trường điện thoại di động, trong đó máy dự kiến ​​sẽ được tung ra vào mùa hè năm nay.

>>> dán cường lực

Nhìn vào bức ảnh trên, bạn sẽ thấy thiết kế của Nokia A1 không giống như bất kỳ mẫu điện thoại nào trước đó của công ty, các tính năng đặc biệt trên dòng Nokia Lumia cũng không còn nữa. Thay vào đó là một thiết kế quen thuộc trên những chiếc điện thoại thông minh trong thời gian gần đây với các vật liệu nhựa, viền màn hình mỏng, camera lồi cùng các nút điều khiển của Android nằm ngoài màn hình. Nokia A1 sử dụng giao diện Z Launcher, nhiều khả năng được dựa trên nền tảng Marshmallow Android 6.0.

nokia

>>> Ốp mặt sau hãng Ipaky 360* cho i phone 6plus

Còn có thêm các thông tin cho biết Nokia A1 sẽ được trang bị màn hình 5,5-inch Full HD và bộ vi xử lý 652 Snapdragon, hai thông số cho thấy rằng thiết bị này sẽ là một thiết bị thuộc phân khúc tầm trung. Nó được coi là động thái thông minh của Nokia khi theo phân khúc giá rẻ và tầm trung cực kỳ “hot” so với các phân khúc cao cấp khác. Hiện vẫn chưa rõ Nokia A1 sẽ được bán hoặc ra mắt tại đất nước nào, trước đây mẫu tablet chạy Lollipop N1 chỉ được bán ở Trung Quốc.

Xem thêm: Công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.