OnePlus chính hãng mới sắp được ra mắt

oneplus

Dường như điều này là chính xác những gì đã được mệnh danh OnePlus X là một điện thoại thông minh ‘siêu giữa’ trước.

OnePlus là một trong số ít các thương hiệu Trung Quốc cộng đồng quốc tế được đánh giá cao hiện nay. Được mệnh danh là ‘iPhone killer’, nhưng không bao giờ các điện thoại thông minh OnePlus bán rộng rãi để cạnh tranh với iPhone. Ngay cả ở Việt Nam, các máy OnePlus hầu như chỉ xuất hiện dưới dạng xách tay.

>>> Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus

Tuy nhiên, tin vui gần đây cho người dùng trong nước là FPT Shop đang lên kế hoạch để mang đến cho Việt Nam những mẫu điện thoại thông minh OnePlus đầu tiên. Dường như đây chính là mẫu OnePlus X từng được mệnh danh là một điện thoại thông minh ‘siêu tầm trung’ trước đây. Máy được đồn đại là sở hữu giá bán chính hãng dưới 5 triệu đồng.

Đặc biệt, phân khúc được OnePlus X hướng tới là đối tượng người dùng phổ thông, sinh viên, học sinh hoặc một người sử dụng điện thoại thông minh có màn hình vừa phải, khoảng 5 inches đổ lại. Đó là một thực tế không nói ngoa, có thể coi OnePlus X chính hãng sắp đến Việt Nam là đối thủ lớn nhất của iPhone SE trong tương lai.

Theo chia sẻ từ đại diện của FPT Shop, nhiều khả năng OnePlus X sẽ cập bến thị trường di động Việt Nam vào đầu tháng sáu, có nghĩa là chỉ còn khoảng 1 tuần. OnePlus X phiên bản màu đen sẽ được ưu tiên đến Việt Nam trước, trong khi phiên bản màu trắng, viền vàng hồng không có thông tin gì.

oneplus

Đối thủ của OnePlus X sẽ là loạt điện thoại thông minh trong khoảng giá 5 triệu trở lại. Có lẽ đối thủ đáng gờm nhất là chiếc Moto X (2014) và chiếc vừa được tung ra cách đây không lâu là Huawei GR5. So sánh với hai đối thủ này, lợi thế của X OnePlus là được thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm vững chắc, trong khi cấu hình không có nhiều khác biệt.

Dựa trên thiết kế của X OnePlus xách tay từng cập bến thị trường Việt Nam trước đây, máy rất dễ dàng để làm cho mọi người nghĩ đến chiếc iPhone 4 đình đám của Apple, nhờ khung kim loại chạy xung quanh sườn máy. Gây ấn tượng mạnh nhất là OnePlus X phiên bản màu đen với viền màu xám và mặt lưng bằng kính.

Ngoài ra, hộp đựng của OnePlus X cũng mang phong cách thiết kế khá khác biệt từ hai chiếc OnePlus trước đây, sử dụng tông màu trắng tổng thể, đi kèm biểu tượng OnePlus màu đỏ trên mặt trước của hộp. Được biết, trong lần ra mắt trước đây, chiếc điện thoại thông minh OnePlus X có 2 phiên bản là màu đen và trắng.

>>> Những smartphone giá rẻ dễ bị nhầm với iPhone 6

Theo đánh giá trước đây, phiên bản OnePlus X màu đen được nhà sản xuất Trung Quốc chăm sóc rất cẩn thận. Các chi tiết được hoàn thiện rất tốt, tất cả đường nét đều được thực hiện rất cẩn thận. OnePlus X cho cảm giác cầm nắm rất thoải mái nhờ kích thước nhỏ gọn, viền kim loại chắc chắn, sang tay.

Bên cạnh các chất liệu độc đáo, mặt sau của OnePlus X cũng được đánh giá là rất trơn tru, bong bẩy. Cụ thể hơn, máy ảnh sau của OnePlus X không hề lồi như nhiều sản phẩm cùng thời. Ngoài ra, các cạnh trên của OnePlus X là nơi để cắm jack tai nghe, cổng sạc USB phía cạnh dưới và dải loa ngoài.

Được biết, máy sử dụng màn hình 5-inch AMOLED độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh441 ppi. Tham số này cho thấy chất lượng hiển thị của OnePlus X sẽ rất sắc nét. Chiếc máy ảnh sau không lỗi cho thấy OnePlus phải rất tập trung vào việc thiết kế OnePlus X, đạt độ phân giải 13 MP, khẩu độ f / 2.2.

Còn lại, các thông tin khác về cấu hình của X OnePlus bao gồm chip Snapdragon 801 lõi tứ với 3 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Camera phía trước hỗ trợ độ phân giải hình ảnh 8 MP, viên pin 2525 mAh và chạy nền tảng Android 5.1.1.

Xem thêm tại: công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.