Omega cho ra mắt mẫu đồng hồ mới giá 260 USD

Mới đây thương hiệu Omega kết hợp với Swatch đã tung ra thị trường một mẫu đồng hồ mới được làm từ chất liệu BioCeramic hiện đại. Theo đó, mẫu đồng hồ thời trang này có giá bán rẻ hơn so với các sản phẩm thông thường của thương hiệu Thụy Sĩ, chỉ khoảng 260USD.

Omega kết hợp cùng Swatch sẽ cho ra mắt mẫu đồng hồ có giá 260 USD. Thiết bị được mở bán vào ngày 26/3. Thương hiệu sẽ không bán mẫu đồng hồ trực tuyến. Người mua cần phải có mặt tại cửa hàng để sở hữu thiết bị.

Chiếc Omega x Swatch MoonSwatch được làm từ chất liệu BioCeramic. Chất liệu này bao gồm hỗn hợp của gốm và nhựa với nguồn gốc sinh học, sử dụng hạt cây thầu dầu. Swatch đã phát triển vật liệu này và được cấp bằng sáng chế.

Khi cho ra mắt dòng sản phẩm, Omega và Swatch vẫn trung thành với thiết kế vỏ đồng hồ Moonwatch với các vấu xoắn. Kích thước mặt số của thiết bị là 42 mm. Thiết bị đính kèm dây đeo khóa dán.

Mẫu đồng hồ có 11 bản phối màu sắc. Mỗi màu tương ứng với một hành tinh, ngôi sao hoặc vệ tinh cụ thể. Tên gọi của mỗi phiên bản đều có từ mission (tạm dịch: sứ mệnh) gắn với tên các hành tinh hoặc ngôi sao. Hiện nay, những tông màu nổi bật đang được ưa chuộng trong giới thời trang. Chúng đại diện cho sự lạc quan, tương lai tươi sáng sau đại dịch. Bởi vậy, sự xuất hiện của Omega x Swatch MoonSwatch được cho là đúng thời điểm.

Để che phần pin đồng hồ, nhà sản xuất đã áp dụng một phương pháp trang trí khéo léo. Họ sử dụng hình ảnh hành tinh có trong tên của mẫu đồng hồ để che pin ở mặt sau.

Omega x Swatch MoonSwatch chạy bằng bộ máy thạch anh. Với mức giá 260 USD, thiết bị còn nhiều hạn chế. Điển hình là khả năng chống nước 30 m. Bạn không thể đeo thiết bị khi đi bơi hay tắm.

Danny Milton, cây bút của Hodinkee, nhận định: “Về cơ bản, lớp vỏ của mẫu đồng hồ là bằng nhựa”. Bởi vậy, vẻ ngoài của thiết bị sẽ không được sang trọng như những mẫu đồng hồ đắt đỏ của Omega. Mức giá đang là điểm mạnh của thiết bị.

Bên cạnh một số hạn chế, mẫu đồng hồ vẫn được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại. Ngoài ra, các phiên bản màu sắc sặc sỡ phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.