Ôm trọn mùa thu trong ngôi nhà 44 m2 ở Nha Trang

Auto Draft

Căn hộ có vị trí tại trung tâm thành phố Nha Trang mang trong mình cảm hứng từ mùa thu lá vàng lãng mạn và tinh tế.

Auto Draft

Căn hộ lấy tên Autumn Leave có diện tích 44 m2 nằm tại toà nhà Panorama, Nha Trang có phong cách thiết kế từ cảm hứng với mùa thu cùng quý phái tối giản nhưng vẫn tiện nghi.
 

Là nơi để chủ nhà cùng GĐ thư giãn những kì nghỉ, căn hộ được lựa chọn gam màu chủ đạo là vàng và nâu đến từ toàn bộ nội thất, đồ trang trí cũng như các loài hoa trong nhà.
 

Giường ngủ có rẻm che làm tăng sự lãng mạn của mùa thu. Bức tranh khu rừng thu ngập lá vàng được bố trí trên tường mang đến cảm giác về một cặp uyên ương đang trong kì trăng mật.
 

Do có diện tích khá giảm bớt nên các KTS đã tận dụng từng góc nhỏ trong nhà, sử dụng các mặt hàng nội thất thông minh để tối ưu công năng như chiếc sofa có thể kéo ra thành giường đôi.
 

tương tự như, khu vực bàn ăn được thiết kế vừa vặn cho 2 người được đặt ngay cạnh tủ đựng đồ.
 

Chiếc bàn này có thể gập lại nhỏ gọn khi không dùng đến, tạo thành một không gian làm việc yên tĩnh cho người bận tối mắt tối mũi.
 

Ưu thế của căn hộ là sở hữu ban công rộng đưa về ánh sáng tự nhiên và thoải mái cho căn hộ. Bên cạnh đó, các gia công bằng chất liệu được sử dụng trong nhà cũng mang lại sự thông thoáng tối đa.
 

Hiện đại nhưng sắc sảo là định hướng của chủ nhà và các KTS. Những lọ hoa nhỏ được bố trí ở mọi nơi nhằm mang cảm giác về mùa thu vàng của miền đông bắc nước Mỹ đến căn hộ.
 

Không bị gò bó bởi diện tích nhỏ, căn bếp được thiết kế theo phong cách tối giản, nhỏ gọn nhưng đầy đủ công năng cho một người nội trợ.
 

nơi ban công với gỗ Sồi, Căm Xe được lựa chọn cẩn thận cũng là không gian ưa thích của các thành viên trong gia đình.
 

Cùng nhau thưởng thức một tách trà nóng, ngắm nhìn cảnh vật biển mỗi sớm mai với một không gian riêng tư là trải nghiệm không ai có thể chối từ.

_________________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cong xep inox chi tiết và miễn phí



 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.