Nồi chiên, nồi cơm điện, máy tính xách tay và Ship hàng online

Auto Draft

Nồi chiên, nồi cơm điện, máy vi tính và ship hàng online: Những dịch vụ lên Top chưa từng có của Google nước ta trong dịch Covid-19

Bên cạnh đó, các dịch vụ và nhu cầu về học trực tuyến, thông tin từ Bộ Y Tế… cũng chiếm một lượng truy cập khổng lồ từ cộng đồng Internet.  
Từ cuối tháng 01/2020, dịch Covid-19 đã chính thức được công nhận trở thành vấn nạn cấp thiết trên toàn cầu, không khó hiểu khi xu hướng tìm kiếm về từ khóa này đã chiếm hữu đỉnh ngay ngày 31/1, vừa hết dịp Tết Nguyên Đán.

Sau một thời gian trũng xuống do có rất nhiều dấu hiệu khả qua khi xử lý 16 ca nhiễm đầu tiên và số ca bệnh tạm ngừng, đợt lây nhiễm thứ 2 bất thình lình bùng phát và tiếp tục khiến định hướng tìm kiếm duy trì ở mức độ cao và đạt đỉnh lần 2 vào ngày 29/3.

Theo thống kê từ Google, những luồng thông tin về virus corona và dịch Covid-19 nói chung vẫn luôn là tâm điểm được tương tác hàng ngày và đứng top đầu danh sách trên mạng lưới Internet tại Việt Nam.
[justify !important] 5 chủ đề liên quan đến Covid-19 có định hướng tìm kiếm rất nổi bật nhất của người Việt trong tháng 3/2020:

– Dịch virus corona Việt Nam hôm nay

– Số ca nhiễm virus corona ở Việt Nam

– Các triệu chứng virus corona

– Các tỉnh có virus corona

– Tổng số người nhiễm virus corona
 

7 câu hỏi liên quan đến Covid-19 có xu hướng tìm kiếm cao nhất của người Việt trong thời điểm tháng 3/2020:

– Ai là người đầu tiên phát hiện ra virus corona chủng mới?

– Virus corona ở đâu?

– Biểu hiện khi nhiễm virus corona?

– Corona được chế tạo bởi thứ gì?

– Giá xét nghiệm covi 19 là bao nhiêu?

– Corona bắt nguồn từ đâu?

– Ho nhức đầu sốt stress ngứa họng là bị bệnh gì?
 

Tại một diễn biến khác, Google xác nhận thông tin từ Bộ Y Tế VN đã vượt mức độ quan tâm dành cho những thông báo từ WHO, thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát.

Chi tiết cụ thể, ở giai đoạn đầu của dịch, công chúng quan tâm đến thông tin từ WHO hơn, mặc dù vậy, xu thế này đã nhanh chóng thay đổi và hiện lên ngày càng cao nghiêng về số liệu gắn với Bộ Y Tế.
 
Như một ảnh hưởng tất yếu cùng những chính sách đưa ra về cách ly xã hội và làm việc tại nhà, cộng đồng mạng cũng đẩy mạnh khuynh hướng tìm kiếm liên quan đến dịch vụ Ship hàng, mua hàng online và học trực tuyến đạt mức cao nhất trong một năm trở về đây.

 

 

Auto Draft
 

Số liệu cho biết nhu cầu tìm kiếm dịch vụ mua hàng online và vận chuyển hàng ngày một tăng.

 


Dĩ nhiên, không thể thiếu từ khóa về học trực tuyến dành cho đối tượng học sinh, sinh viên và nhiều trường đào tạo.

Bên cạnh đó, mức độ quan tâm tìm kiếm đối với các thiết bị điện tử phục vụ cho việc làm việc tại nhà như máy in, máy tính, laptop, bàn phím có xu hướng tăng cao trong quá trình gần đây.

Các thiết bị gia dụng như nồi chiên không dầu, máy xay và nồi cơm điện cũng có định hướng tìm kiếm ngày càng cao trên Google trong thực trạng nhiều quán ăn, nhà hàng phải đóng cửa tránh dịch, khiến nhu cầu nấu ăn tại nhà tăng cao.

 


Các thiết bị công nghệ cá nhân phục vụ nhu cầu làm việc tại nhà cũng tăng vọt…

 


… và cả dụng cụ nấu bếp dành cho các gia đình thực hiện quy củ ra quyết định cách ly xã hội.

 

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang 1688 vui lòng liên hệ tại đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.