Niềm vui khu được người khác tặng hoa

Auto Draft

Một nhóm các nhà nghiên cứu khám phá mối liên hệ giữa hoa và sự ưng ý của cuộc sống trong một nghiên cứu 10 tháng của hành vi và cảm xúc phản ứng của người dự để nhận hoa. Kết quả cho thấy hoa là một điều phối viên tự nhiên và lành mạnh của tâm trạng.

Xem thêm: hoa tang sinh nhat ong xa tại đây.

Khi bạn tặng hoa tươi cho ai đó thì người nhận sẽ có cảm giác hạnh phúc, đặc biệt với người cao tuổi khi được nhận hoa, bộ nhớ sẽ cải thiện rõ rệt, vì thế, bạn đừng ngần ngại mua hoa để tặng ai đó, đây là cách bạn đem lại hạnh phúc cho người khác

Auto Draft

Với lối sống công nghệ cao và có nhịp độ nhanh ngày nay và việc dùng số điện thoại hàng ngày sẽ tạo căng thẳng thần kinh. Theo nghiên cứu của Đại học New Jersey tiến hành tại Rutgers cung cấp một cách đơn giản để cải thiện sức khỏe tình cảm đó là hoa. Sự hiện diện của hoa gây nên những xúc cảm hạnh phúc, heightens cảm giác chấp nhận cuộc sống và ảnh hưởng đến hành vi xã hội một cách hăng hái vượt xa những gì thường được tin cậy.

“Điều thích thú nhất về nghiên cứu này là nó thách thức thành lập niềm tin khoa học về cách mọi người có thể quản lý cảm xúac ngày qua ngày của họ một cách lành mạnh và tự nhiên”, ông Jeannette Haviland-Jones, Tiến sĩ, Giáo sư Tâm lý học tại Rutgers và dẫn nghiên cứu của nghiên cứu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.