Những ý tưởng trang trí tường nhà gỗ phong cách hiện đại chất ngất

Lưu bản nháp tự động

Khá nhiều người cho rằng gỗ là chất liệu trang trí thường thấy đối với phong cách tân cổ điển, vintage nhưng kỳ thực làm từ chất liệu gỗ có thể làm mới ở các phong cách không gian khác biệt. Khi sử dụng gỗ vào trang trí tường nhà, tường phòng khách chắc chắn rất đông người lại lầm tưởng, đó là cấu tạo từ chất sinh ra để dành cho sang trọng hiện đại.

Quả thực, chẳng phải nói quá về gỗ như vậy bởi nếu nhìn vào 4 ý tưởng trang trí dưới đây, đảm bảo bạn sẽ không thể rời mắt. Trong trường hợp bạn cũng đang có ý định thay đổi hoặc trí tuệ sáng tạo không gian của mình, muốn chúng trở lên hiện đại hơn, đừng bỏ qua 4 ý tưởng này.

1. Trang trí tường nhà bằng gỗ cho phòng khách với gỗ vách ốp

Thường thì gỗ được dùng trang trí sẽ tập trung trang trí cho phòng khách bởi đây là không gian cần sử dụng nhiều nhất. Hơn nữa, nó cũng là một không gian để gia chủ thể hiện được với người đến chơi nhà gu thẩm mỹ độc đáo, ấn tượng của mình.

Khi sử dụng gỗ để trang trí tường nhà phòng khách, phát minh đầu tiên được các kiến trúc sư nhắc nhở chính là sử dụng gỗ vách ốp. Cách sử dụng gỗ vách ốp là bạn nên tập trung chúng tại một mảng tường cố định.

Các họa tiết, mẫu mã trên gỗ vách ốp rất đa dạng song kiểu vân gỗ là mẫu kiểu trang trí phù hợp và được lựa chọn nhiều nhất. Tập trung gỗ vách ốp trên một mảng tường với kiểu vân gỗ sẽ tăng lên vẻ hiện đại, sang trọng cho không gian.

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

Sử dụng gỗ vách ốp ở một mảng tường cố định

2. Trang trí tường nhà bằng gỗ phòng khách tại vị trí tivi

Ở ý tưởng này, chúng ta không đề cập đến nhiều hoa văn và chất liệu của gỗ khi làm trang trí tường phòng khách mà điều chúng ta quan tâm tới chính là vị trí để bài trí gỗ. Một trong những ý tưởng hoàn hảo mà các kiến trúc sư gợi nhắc không thể bỏ qua chính là dùng gỗ trang trí tường vị trí tivi.

Sử dụng tường bằng gỗ vị trí tivi mang lại cảm giác không gian được chia cắt rõ ràng mà vẫn tạo ra được điểm nhấn hoàn hảo. Bạn có thể chọn những mẫu gỗ ngang dọc, không đồng đều để làm nên một bức tường gỗ độc đáo, hoặc đơn giản hơn là lựa chọn những mẫu gỗ tối sáng để phân rõ ranh giới giữa khu vực phòng khách và phòng bếp đối với không gian kiểu dạng chung cư.

Trang trí tường gỗ ở vị trí TV hiện nay là phong cách trang trí hiện đại

3. Trang trí tường nhà bằng gỗ phòng khách bằng kệ sách

Có thể nói ý tưởng trang trí tường nhà bằng gỗ cho phòng khách hữu dụng nhất chính là thiết kế kệ sách. Kệ sách bằng gỗ ốp vào tường vừa mang đến một không gian mở, vừa tạo điểm khác biệt cho căn phòng. Hơn nữa, kiểu trang trí nhà cửa như này rất phù hợp với những chủ nhân nào thích đọc sách.

Kệ sách trang trí tường cũng vô cùng đa dạng, tùy vào mỗi không gian mà bạn có thể lựa chọn kệ sách không giống nhau. mặc dù vậy cũng nên chú ý kết hợp sao cho kệ sách với các đồ nội thất khác có được sự ăn ý, thống nhất.

Kệ sách bằng gỗ âm tường là 1 phong cách trang trí rất được lòng của gia chủ và các kiến trúc sư

4. Trang trí tường nhà bằng gỗ từ tranh gỗ nghệ thuật

Ý tưởng thứ 4 mà các kiến trúc sư muốn gửi gắm tới người sử dụng chính là kiểu trang trí tường nhà từ các bức tranh gỗ nghệ thuật. Thay vì sử dụng các bức tranh phong cảnh thiên nhiên, tranh canvas… thì bức tranh làm bằng gỗ sẽ ấn tượng hơn nhiều.

Những bức tranh làm bằng gỗ treo trên tường đôi khi đơn giản đến bất ngờ, chỉ là những thanh gỗ, có màu sắc, đường vân tương đồng hoặc khác hoàn toàn được lắp ghép lại song có thể tạo nên một không gian nghệ thuật “chất” đến mê người.

Thay đổi phong cách hiện đại sang trọng bằng tranh gỗ nghệ thuật.

4 Ý tưởng trang trí tường nhà bằng gỗ trên đây được xem là những ý tưởng tuyệt vời nhất, đã được rất nhiều kiến trúc sư đầu ngành trên thế giới đúc kết lại bằng kinh nghiệm của mình. Tất nhiên, dù có hoàn hảo tới đâu thì phong cách trang trí kiểu này cũng tồn tại nhược điểm, đó là giá thành. Bởi vậy nếu những ai muốn thay đổi không gian theo phong cách này phải đủ tự tin mình có một khoản tài chính ổn định hoặc dư giả.

Trong tình huống không đảm bảo về điều kiện tài chính mà vẫn thay đổi không gian sống, bạn có thể tham khảo những kiểu trang trí tường nhà bằng giấy báo cũ, trang trí tường nhà bằng giấy màu… Những kiểu thiết kế này cũng mang tới cho mọi người một không giản hiện đại nhưng không hề kém phần tinh tế. Chúc các bạn sẽ sớm có một không gian như ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.