Những trải nghiệm xa hoa khi đến Nha Trang

Auto Draft

Chi tiền triệu cho 10 phút flyboard, ngồi trong tàu lượn cá heo hay trải nghiệm các dịch vụ như một vị hoàng đế là những điều được rất nhiều du khách chịu chi lựa chọn khi du lịch Nha Trang.

Xem thêm >>> du lịch hè tại đây.

 Tàu cá heo

Mới xuất hiện lần đầu tiên ở Nha Trang hồi tháng 4, dịch vụ tàu rất có thể lặn và phóng lên khỏi mặt nước, giống như màn trình diễn của các chú cá heo thu hút nhiều du khách. Tàu lặn cá heo có thiết kế 2 chỗ ngồi, cho phép cùng lúc 2 người có trọng lượng dưới 240 kg, chuyển dịch trên mặt nước với vận tốc 65 km/h. Tàu này có hệ thống ống thở nối dài nên người lái rất có thể trải nghiệm việc xoay vòng con tàu tới 360 độ theo chiều ngang. Giá 1,1 triệu đồng cho 10 phút chơi. Ảnh: K.Nam.

Auto Draft

Khách ngồi phía sau cabin của con tàu, mặc áo phao và được thắt dây an toàn. người lái tàu ngồi khoang phía trước, khi tàu di chuyển trên mặt nước, buồng lái có thể mở nắp cho khách quan sát, và tàu bắt đầu lặn buồng lái sẽ đóng kín cửa.

Đi bộ dưới đáy biển

Với những du khách muốn ngắm nhìn san hô, cảnh đẹp dưới biển mà không biết lặn thì trải nghiệm đi bộ dưới đáy biển là lựa chọn hay. Khách chỉ cần đội mũ chuyên biệt là có thể lặn sâu xuống 6 m như đi bộ trên đất liền. Thời gian đi bộ dưới nước khoảng 20 phút, sẽ có thợ lặn chuyên nghiệp đi kèm, giá bao gồm cano cao tốc đưa đón khoảng 1,1 triệu đ. Ảnh: diboduoibien.com.

Flyboard

Flyboard, thiết bị bay cá nhân sử dụng lực đẩy của nước, là một trò chơi nước mạo hiểm thú vị. Thiết bị sử dụng động cơ phản lực trẻ khỏe hút nước sang một ống dài phía dưới và bán ra với một áp suất rất cao. Lực đẩy này rất có khả năng đưa người chơi bay lên tới độ cao 9-10m so với mặt nước. Từ đường ống chính, có thêm ống phụ nhỏ được người chơi điều khiển bằng tay giúp giữ thăng bằng và chỉnh hướng bay. Hai tay lái phụ này kết hợp với thiết bị điều chỉnh lực đẩy trên flyboard có tác dụng giúp người chơi kiểm soát độ cao, hướng bay thích hợp cho mỗi tư thế vận động. Ảnh: Flyboardnhatrang.

 Hiện dịch vụ flyboard được bán tại biển Nha Trang với giá từ 800.000 đồng đến 1,2 triệu đồng/ lượt chơi trong 10 đến 15 phút. Tuy nhiên, để chơi được trò này, người chơi sẽ phải mất khoảng một giờ tập luyện cùng huấn luyện viên. Ảnh: Flyboardnhatrang.

 Tắm bùn khoáng

Tắm bùn khoáng là trải nghiệm quen thuộc với du khách khi đến Nha Trang. Các dịch vụ thông thường với hồ tắm tập thể tiêu chuẩn (2-8 người) thông thường có giá 200.000-400.000 đồng một người. Một số cơ sở tắm bùn có những gói dịch vụ đắt tiền như ngâm bùn khoáng thảo dược và thư giãn massage trong phòng riêng giá 2,5 triệu đ phòng đơn và 4 triệu đồng phòng đôi. Đồ ăn nhẹ, trà cà phê, trái cây, đưa đón khách miễn phí là các dịch vụ đi kèm. Ảnh: Tháp Bà.

 Du thuyền 5 sao

Du thuyền Hoàng đế được lấy cảm hứng từ sự kiện lịch sử, vua Bảo Đại thường xuyên chọn Nha Trang để nghỉ dưỡng, câu cá trên thuyền rồng đầy đủ tiện nghi. Trải nghiệm du thuyền như các vị hoàng đế, du khách được tham quan cảnh đẹp, thuyền đi Hòn Tằm, Hòn Mun, các đảo, đầm đẹp trong vịnh và được Giao hàng tận tình. Hành trình ban ngày gồm nhiều chuyển động như: Lặn biển chèo thuyền kayak, chèo thuyền trong suốt, câu cá, bơi, tắm nắng, chơi bóng chuyền, thả diều… Hành trình buổi tối có nhạc sĩ chơi violon và guitar, tiệc cocktail và tôm sú. Giá dịch vụ riêng lẻ hành trình ngắn hoặc tour dài ngày từ 2 đến hơn 10 triệu đồng.

Theo vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.