Những phát triển dịch vụ bảo vệ uy tín chuyên nghiệp và bài bản ngoài chữ tâm, tín còn cần đến cả tầm

0
107
Auto Draft

Trước nhu cầu thực tế của xã hội, nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và bài bản ra đời. Nhưng để duy trì, tồn tại và phát triển, ngoài cái tâm và chữ tín, người đứng đầu doanh nghiệp còn cần có một tầm nhìn xa trông rộng, thấu trước hướng đi của thời đại.

Xem thêm: cong ty bao ve o quan 8 tại đây.

Theo quan niệm của nhiều người, bảo vệ chỉ là một anh gác cửa, không có danh phận, địa vị hay uy tín gì nhiều. Thậm chí, cách đây vài năm, nghề này không nằm trong danh sách công việc nên làm của không ít người trong độ tuổi lao động. Có chăng đây chỉ là công việc làm thêm của những người nam giới về hưu để tăng thu nhập và xua đi sự nhàm chán tuổi già. thời điểm gần đây, quan niệm về nghề bảo đảm, dịch vụ bảo đảm uy tín chuyên nghiệp và bài bản đã dần được thay đổi.

Đầu tiên, cần người đảm bảo không còn là xu hướng mà đã thực sự trở thành nhu cầu bức thiết của tương đối nhiều cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức… trong xã hội. Theo thống kê của Thượng tá Phan Công Côn – Giám đốc Trung Tâm huấn luyện bồi dưỡng Nghiệp Vụ – Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động (K20), tính đến năm nhâm thìn, cả nước đã có số lượng công ty bảo vệ bài bản lên đến 1.468 đơn vị với 120.000 nhân viên. Nhiều công ty còn có quy mô lên đến hàng ngàn nhân viên.

Thứ hai, nhân sự thuộc lĩnh vực này đang dần được trẻ hóa và bài bản hơn. Đây không còn là sự lựa chọn “vạn cùng bất đắc dĩ” của không ít người thiếu việc làm hay lao động đã nghỉ hưu mà đã thu hút sự quan tâm và theo đuổi hết mình của khá nhiều thành phần trong xã hội. Nhiều cán bộ chỉ huy trong công ty đảm bảo chuyên nghiệp và bài bản tốt nghiệp các trường sỹ quan quân đội, công an, có bằng tốt nghiệp Đại học và tuổi đời còn rất trẻ cũng đã thành công khi theo nghề. Nghề đảm bảo chuyên nghiệp là ngành nghề kinh doanh có điều kiện và nhân viên bảo đảm phải được đào tạo, thi sát hạch đạt mới được cấp chứng chỉ bảo vệ chuyên nghiệp tựa như các ngành nghề có qua đào tạo khác.

Thứ ba, phải là những người trong nghề mới thấu hiểu được sự nguy hiểm và nỗi vất vả mà những nhân viên đảm bảo vẫn đương đầu hàng ngày. Họ là những người “đầu sóng ngọn gió”, tiếp xúc đầu tiên và trực tiếp khi có hiểm họa xảy ra. Tranh chấp, cháy nổ, trộm cắp… đảm bảo luôn là những người tiên phong xử lý và ngăn chặn kịp thời. cho nên, nếu không nhanh trí, quả cảm, thực sự yêu nghề, có tâm với nghề thì sẽ không thể kiên định trụ vững và gắn bó lâu dài với nó.

Auto Draft
Ông Chử Đức Tuyến – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ đảm bảo An Quốc

Vốn là một người có thâm niên trong nghề và hơn 10 năm kinh nghiệm lãnh đạo doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo vệ bài bản và chuyên nghiệp, ông Chử Đức Tuyến – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ An Quốc cho biết: “bảo vệ là 1 nghề đòi hỏi nhiều yếu tố: sức khỏe, tài năng, sự thông minh, dũng cảm, thậm chí cả sự hy sinh và lòng tin không chùn bước trước những khó khăn, nguy hiểm. Đặc biệt, một đơn vị đảm bảo bài bản và chuyên nghiệp uy tín rất cần phải đảm bảo nguyên tắc 3T: Tâm – Tín – Tầm để tồn tại, cải tiến và phát triển và khẳng định vị thế.”

Đối với bản thân ông Tuyến, hơn 10 năm theo đuổi nghề là hơn 10 năm ông phấn đấu thực hiện ba chữ vàng trên. Ông không coi đây là một nghề mà là một niềm đam mê đặc biệt. Ông đã truyền tải niềm đam mê và tâm huyết ấy đến nhiều thế hệ cán bộ nhân viên trong Công ty TNHH Dịch vụ đảm bảo An Quốc.


Việc đào tạo đội ngũ nhân viên luôn là bước đầu bền vững cho cách tân và phát triển dịch vụ

Năm 2006, khi Công ty An Quốc vừa Thành lập và hoạt động, toàn quốc có khoảng 100 công ty bảo vệ. Năm 2009, riêng Hà Nội đã có 200 công ty đảm bảo đang chạy với tổng số 11.000 nhân viên, trung bình mỗi công ty có 55 nhân viên. khi ấy, số lượng nhân viên của bảo vệ An Quốc đã lên đến 300 người (gấp 6 lần mức trung bình). năm 2016, số lượng công ty bảo vệ lên đến 1.468 đơn vị và 120.000 nhân viên, trung bình mỗi công ty có 83 nhân viên, Công ty TNHH Dịch Vụ bảo vệ An Quốc có 1.000 nhân viên (gấp 12 lần mức trung bình trên toàn quốc). Đây quả là những thông số ấn tượng và rất đáng tự hào.

Nói về nguyên tắc chữ Tín, vị Tổng giám đốc An Quốc chia sẻ: “Tín ở đó là tín trong nội bộ công ty và tín với khách hàng. Chữ tín phải đảm bảo hai chiều thì doanh nghiệp mới hoạt động trơn tru và bền vững.” Nhiều nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp chỉ chú trọng đến sự việc đảm bảo an toàn sự uy tín, chất lượng với đối tác mà quên mất việc củng cố niềm tin, xây dựng bộ máy vững chắc trong nội bộ công ty. Trong chế độ chuyển động, bảo vệ An Quốc luôn tạo niềm tin cho nhân viên bằng cách: giao quyền tối đa cho các chỉ huy, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ vững vàng cho nhân viên, trang bị đồng phục, trang thiết bị hiện đại, quan tâm đời sống vật chất, tinh thần của người lao động…

Thông qua chữ tín trong nội bộ, Công ty tự tin bảo đảm an toàn uy tín, chất lượng với mọi công ty đối tác khách hàng. Với nguyên tắc này, toàn thể Công ty An Quốc quy về một mối, tạo ra một tập thể đoàn kết một lòng, đem về sự an toàn, Giao hàng hết mình cho lợi ích của đối tác doanh nghiệp.


bảo vệ của công ty đang làm việc tại mục tiêu

Với phương châm đi tắt đi đầu, không ngừng đổi mới để đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng, bảo đảm An Quốc trở thành một trong những doanh nghiệp bảo đảm chuyên nghiệp đầu tiên tại nước ta áp dụng giải pháp công nghệ thông tin vào chuyển động cai trị doanh nghiệp và cung cấp dịch vụ gia tăng cho khách hàng. chi tiết cụ thể, Công ty đã thực hiện số hóa quản lý nhân sự, quản lý nghiệp vụ bảo vệ và hệ thống khách hàng bằng phần mềm cai quản toàn diện và tổng thể doanh nghiệp ERP, tích hợp trên cả máy tính bàn, laptop, máy tính bảng và điện thoại smartphone với kinh phí đầu tư lớn.

Việc này không chỉ thể hiện tầm nhìn của lãnh đạo công ty, sự chuyên nghiệp và bài bản trong cung cấp dịch vụ mà còn tiết kiệm thời khắc, chi phí đầu tư mà còn đảm bảo tính chính xác đầy đủ trong việc cập nhật thông tin, thuận lợi cho quản lý hơn 1.000 nhân viên tại hơn 30 tỉnh thành trên cả nước. đem lại chất lượng dịch vụ bảo vệ bài bản và chuyên nghiệp, uy tín đồng bộ trong toàn hệ thống tới khách hàng và đối tác.

Bên cạnh sự mở rộng về quy mô, suốt 10 năm qua, Công ty đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của khá nhiều cơ quan, doanh nghiệp, các nhân, tổ chức… trên cả nước; Là ngôi nhà chung gắn bó lâu dài của những người đam mê và muốn cống hiến hết mình cho ngành nghề dịch vụ này – dù nghề đó không mang lại sự phú quý hay địa vị xã hội cho người thực hiện.

Thiết nghĩ, nghề nào cũng có giá trị riêng của nghề đó, cũng cần đến cái tâm và cái tầm của người thực hiện. Câu chuyện Công ty đảm bảo An Quốc nắm bắt xu thế cải tiến và phát triển của thời đại, vận dụng trí tuệ sáng tạo vào trong hoạt động vui chơi của mình là một bài học chân thành và ý nghĩa cho nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bởi nếu không chịu đổi mới, không có tầm nhìn chiến lược, sớm muộn gì doanh nghiệp cũng trở nên bị tụt hậu và lùi xa với bước tiến của thời đại.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.