Những loài hoa đem lại phong thủy may mắn trong nhà

Auto Draft

Trong phong thủy, hoa là biểu tượng của cái đẹp và một sự sống động tinh tế. Vì thế, hoa tươi luôn là lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn, chúng mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ.

Xem thêm: Tranh phong cảnh
Ngoài việc có nguồn năng lượng mạnh mẽ, hoa cũng mang lại điềm may mắn, phước lành và tăng chất lượng của năng lượng vào nhà. Dưới đây là một số loại hoa phổ biến được sử dụng trong các ứng dụng phong thủy trong nhà:

Hoa mẫu đơn

Auto Draft

Loại hoa này từ lâu đã được sử dụng trong phong thủy như là một trong những phương thuốc chữa bệnh tương tư. Hoa mẫu đơn thường được coi là một ẩn dụ cho vẻ đẹp của người phụ nữ. chính vì vậy trong phong thủy quan niệm, để hoa mẫu đơn trong nhà sẽ đem lại phú quý, thịnh vượng cho gia chủ.

Hoa sen

Hoa sen tượng trưng cho sự hoàn hảo. Độ tinh khiết của nó không bị ảnh hưởng bởi bùn đất hôi tanh. Trong y học Trung Quốc, mọi bộ phận của hoa sen, từ rễ đến cánh hoa đều có đặc tính dược phẩm, vì thế loại hoa này trở thành một “phương thuốc” hiệu quả giúp ngôi nhà trở nên lành mạnh và hài hòa.

Hoa phong lan

Hoa phong lan được xem là biểu tượng phong thủy cổ điển về năng lực chuyên môn sinh sản. Hoa phong lan cũng mang lại năng lượng để trở thành biểu tượng của một cuộc tìm kiếm sự hoàn hảo trong bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống. Sự phong phú, sự hoàn hảo, sang trọng và hoành tráng, vẻ đẹp và sự thuần khiết trẻ trung và tràn đầy năng lượng của hoa phong lan được nhiều gia đình trưng bày trong phòng khách.

Hoa thủy tiên

Trong văn hóa Trung Quốc, hoa thủy tiên nở tượng trưng cho nguồn năng lượng của sự nghiệp, tài năng và khả năng của một người. Nó thường được sử dụng như một phương pháp trị liệu trong công việc và nghề nghiệp của phong thủy. Hoa thủy tiên màu trắng được sử dụng nhiều hơn so với màu vàng.

Hoa cúc

Biểu tượng phong thủy của hoa cúc là có một cuộc sống dễ dàng và cân bằng. Đồng thời, hoa này được coi là có năng lượng dương trẻ khỏe, vì vậy nó được sử dụng để thu hút may mắn tài lộc cho bạn và gia đình của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.