Những kinh nghiệm vàng mua hàng, đấu giá trên Ebay

Auto Draft

Bài viết trước chúng ta đã biết được 1 số ít thông tin sản phẩm và đánh giá độ uy tín của seller trên Ebay. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá về mốt số mẹo giúp bạn đấu giá thành công những món đồ tốt trên ebay.

Xem thêm: Dịch vụ dat hang 1688 của nhanshiphang.vn tại đây.

Phí vận chuyển và thuế

Bạn cũng cần phải cân nhắc mức phí vận chuyển và thuế khi đấu giá nhé, đặc biệt là thuế phải trả khi đấu giá. Đừng sai lầm khi nghĩ đấu giá sản phẩm cũ sẽ không có thuế, kinh nghiệm, mẹo khi đấu giá trên Ebay cho biết thêm tùy thuộc vào người bán và quy định ở từng vùng không giống nhau mà đấu giá sản phẩm cũ vẫn có thuế rất cao.

Có thể bạn thấy rằng một số món hàng trên ebay rẻ hơn ở nước ta, nhưng khi mua về thì sẽ phát sinh nhiều loại phí như :chi phí đổi ngoại tệ, tiền ship nội địa MỸ, ship US về VN, thuế….

Bạn đặt số tiền lớn nhất

Bạn đặt só tiền lớn nhất mà bạn rất có khả năng muốn trả khi đấu giá, Ebay sẽ tự động tăng khi có người bid với giá cao hơn giá Bây Giờ nhưng sẽ thấp hơn giá lớn nhất bạn đưa ra.

Auto Draft

Thời gian còn lại của đấu giá

Kinh nghiệm đấu giá thường các sản phẩm sẽ được trả giá nhiều nhất ở thời điểm vài phút trước khi kết thúc vậy nên đây chính là thời điểm bạn cần được tỉnh táo và cẩn trọng với những mức đặt giá của mình để chiến thắng.

Đấu giá

Hãy nhập vào một mức giá cao nhất mà bạn sẵn lòng trả cho món hàng và hệ thống đấu giá eBay sẽ đại diện cho bạn để đấu giá, hệ thống chỉ đấu giá vừa đủ để bạn giữ vị trí người đấu giá cao nhất. Trong trường hợp giá cao nhất của bạn bị vượt qua bởi một người khác (thường ở thời điểm gần kết thúc đấu giá) thì eBay sẽ gửi thông báo để bạn có sự điều chỉnh kịp thời.

Ví dụ một sản phẩm khởi điểm là 14.99 Usd, bạn đặt giá cao nhất cho sản phẩm là 30 Usd, trường hợp còn vài giây sẽ kết thúc đấu giá có một người A đặt giá 25 Usd thì bạn vẫn sẽ là người thắng cuộc với giá là 26 Usd, trường hợp có một người đặt B giá 35 Usd thì bạn sẽ bị loại vì mức ngân sách đặt của bạn thấp hơn của người B và người B này sẽ thắng với cái giá là 31 Usd.

Lưu ý

Ebay liên kết với paypal và có sự bảo vệ người mua tối đa, các sản phẩm không đúng như quảng cáo của seller bạn rất có khả năng liên hệ với ebay và paypal để được hoàn lại tiền, khiếu nại hạ điểm uy tín của seller.

Trên đây là một số kinh nghiệm, mẹo khi đấu giá trên Ebay. Hy vọng bạn đã bổ sung thêm kinh nghiệm cũng như là kiến thức để bạn tự tin đấu giá thắng các sản phẩm mà mình thích trên ebay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.