Những kiểu nội thất khu nhà bếp hứa hẹn thành trend năm 2021

Lưu bản nháp tự động

Những kiểu tủ bếp xộc xệch, phòng bếp đơn sắc sẽ được sửa chữa bằng kiểu thiết kế kiến thiết dễ dàng và đơn giản, đa dạng màu sắc hơn trong những năm nay.

Tủ bếp màu xanh lá cây là xu hướng

Lưu bản nháp tự động
  
Theo nhà thiết kế kiến thiết nội thất Michelle Marrison McAllister cho biết, tủ bếp màu xanh lá cây là xu thế của năm 2021. Vì màu này không chỉ trung tính mà có thể kết hợp dễ dàng với các tông màu sáng và ấm.

Nhiều người có định hướng dịch rời từ tủ màu trắng hoặc tối sang xanh lá cây. Nếu bạn muốn thay đổi thì hãy thử chuyển màu tủ sang màu xanh lá cây để hợp định hướng và tạo điểm nhấn riêng cho bếp.

Các gia đình chọn những thiết bị phòng bếp cao cấp hơn là dòng bình dân

 

Chuyên gia Michelle Marrison McAllister cho rằng, ngày càng có nhiều người dân ném tiền vào các thiết bị gia dụng đắt tiền thay vì các đồ rẻ tiền hơn. Với các đồ dùng nấu nướng, làm bánh, đa số người dân nhận biết mua sản phẩm cao cấp thay cho các đồ bình dân là khoản chi tiêu nên làm.

Nếu bạn đang muốn chi tiền để mua thiết bị gia dụng phòng bếp chất lượng tốt thì nên nâng cấp bếp và tủ lạnh trước rồi mới đến các thứ khác. Bởi vì, 2 thứ này rất quan trọng và cần thiết trong bếp.

Mặt bàn bếp bằng đá thạch anh được nhiều người dùng

 

 Nhà thiết kế kiến thiết nội thất Francis Nicdao cho rằng, thạch anh tự nhiên có thể là vật liệu  phòng bếp phổ biến trong thời gian 2021.

Dòng sản phẩm thường dùng để làm mặt bàn phòng bếp đó là Quartzit – loại đá biến chất từ cát kết thạch anh. Cát kết bị biến thành Quartzit nhờ nhiệt và áp suất. Ngoài yếu tố nghệ thuật và thẩm mỹ thì loại đá này còn có độ bền cao, sử dụng được dài lâu.
    
Đưa các loại tủ ở phòng khác vào bếp

 

Nhà thiết kế nội thất và nhà bếp Susan Serra cho hay, do đại dịch, nhiều GĐ thường tích trữ hàng hóa và thực phẩm. "Mua thêm tủ đông, thiết kế khu vực để thực phẩm lớn hơn, dùng đồ nội thất các phòng khác cho phòng bếp để chứa đồ là xu hướng", chuyên gia Susan Serra nói.

Lắp đặt tủ đông ở tầng hầm, nhà để xe hoặc biến tủ quần áo thành tủ đựng các thực phẩm khô, tích trữ lâu bền hơn là các cách để tăng diện tích chứa đồ.

Bồn rửa có size lớn hơn được ưa dùng

 

Các hạnh phúc gia đình đang chọn những bồn rửa có kích cỡ lớn hơn thay vì kích thước nhỏ như truyền thống cổ truyền. Bồn rửa lớn có thể giúp rửa các thực phẩm tươi sống dễ dàng và làm nhiều việc một lúc. Bồn rửa lớn, sâu hơn sẽ giúp có tương đối nhiều chỗ để đặt các đồ cần làm sạch và ngăn nước bắn ra ngoài.

Theo VietnamnetTheokienthuc.trithuccuocsong.vn Copy links

________________________

Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại Đồng Nai. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.



 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.