Những dáng áo khoác được lớp trẻ thế giới yêu thích

Những chiếc áo khoác mùa đông thường có nhiều màu sắc, mẫu mã và chất liệu. Ngoài các xu hướng mốt quen thuộc như áo khoác military, áo khoác dạ, blazer hay cardigan thì năm nay, làng mốt chào đón một item mới mà không mới, đó chính là áo khoác choàng. Những chiếc áo tưởng như quấn chăn lên người nếu không mix&match hợp lý, trông bạn sẽ thật luộm thuộm và rườm rà.

Cùng xem cách mix đồ cùng các loại áo khoác sau đây của fashionista thế giới tuần qua để xem xem bạn còn thiếu chiếc áo khoác "hot" nào trong tủ đồ của mình và nhanh chóng cập nhật ngay nhé!

Xem thêm: kieu ao khoac nu moi nhat tại đây.

Jacket military chưa bao giờ lỗi mốt, cách phối hợp áo khoác này cùng sơ mi dáng dài mang đến cho bạn sự trẻ trung và phá cách

.

Khuynh hướng matchy matchy vẫn đang làm mưa làm gió trong tuần qua, cách mix áo dạ cùng chất liệu và màu sắc với chân váy tạo nên hình ảnh thanh tao và hiện đại.

Nếu bạn là một cô gái ưa thích phong cách nhẹ nhõm và nữ tính thì áo khoác dạ phối cùng áo len và chân váy xếp li chính là lựa chọn tuyệt trần.

 

Cardigan dáng oversize luôn là item chẳng thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của các bạn gái. Sự phối hợp cardigan dáng rộng cùng quần jeans mang đến cho bạn sự tiện dụng và năng động

.

Dáng áo choàng rộng này sẽ là một gợi ý mới cho bạn trong mùa đông năm nay, áo choàng rộng, váy liền và legging là công thức cho những cô nàng thích sự hút và mới lạ.

.

Cardigan tua rua là chọn lựa của những cô nàng yêu phong cách “bô hê miêng”. Tuy nhiên cách mix đồ của cô bạn này lại mang đến vẻ ngoài gọn gàng, mới lạ và khoáng đạt.

.

Jacket da là lựa chọn số 1 của những cô nàng cá tính. Áo da, sơ mi cùng trengging tạo nên một phong cách đương đại, trẻ trung

.

Nếu bạn nghĩ rằng áo vest chỉ dành cho các nàng công sở thì bạn đã nhầm, cách mix áo vest, sơ mi, áo crop-top và short jeans của cô bạn này đã tạo nên một hiệu ứng đặc biệt, vô cùng thời trang và phong cách.

.

Mùa lạnh chẳng thể thiếu một chiếc áo khoác lông trong tủ đồ, việc phối hợp váy và áo khoác lông mang đến hình ảnh quý phái

Nếu bạn là fan ái mộ của sự tối giản thì chiếc cardigan dáng dài này là một lựa chọn ráo trọi, không cầu kỳ nhưng toát lên vẻ trẻ trung và duyên dáng.

Và không thể không nhắc đến denim jacket – items siêu hot của các fashionista. Khoác denim kết hợp cùng quần jeans tạo hiệu ứng khỏe khoắn và đương đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.