Những cụm từ giúp xây dựng lòng tin trong nội dung

0
27
believe

Bất kỳ nội dung mà bạn viết ra chắc chắn làm cho mọi nỗ lực để đạt được sự tin tưởng của người đọc. Nếu khách hàng tiềm năng không tin tưởng bạn, họ sẽ không mua từ bạn, nếu độc giả không tin tưởng bạn, họ sẽ không nghe những gì bạn nói. Và như vậy bạn sẽ không bao giờ chuyển đổi độc giả của bạn, khách hàng tiềm năng của bạn trở thành khách hàng của chúng tôi.

Do đó, bất cứ điều gì bạn viết, bạn nên chú ý đến các yếu tố tạo nên sự tin tưởng. Các cách để làm điều này? Làm thế nào để xây dựng lòng tin với một bài viết. Dưới đây là một danh sách chung của chín cụm từ đã được sử dụng để chứng minh sự tin tưởng mang tính xây dựng của bạn đọc. Điều quan trọng là phải nhớ rằng, xây dựng niềm tin trong lòng là không dễ dàng, bạn có thể không chỉ sử dụng một vài từ để tạo sự tin tưởng, sau đó hy vọng độc giả sẽ tự động tin tưởng bạn. Niềm tin đó phải được kết hợp bởi nhiều yếu tố chất lượng, đặc biệt là tín hiệu xã hội và phổ biến, với điều này bạn có thể sử dụng các cụm từ để thúc đẩy sự tin tưởng lớn hơn.

  1. Tin tưởng

Không ngạc nhiên, từ “tin” tăng sự tin tưởng, nếu bạn muốn một ai đó để tin tưởng chính mình, đơn giản nhất là nói cho họ đặt niềm tin vào bạn. Có rất nhiều cách để gây ảnh hưởng trực tiếp tín ngưỡng nhưng tốt nhất là để nói chuyện trực tiếp và bạn có thể sử dụng cụm từ này với nhiều cách khác nhau:

Tin tưởng chúng tôi

Tin tôi đi

Thông tin về dữ liệu

Tin tức về nghiên cứu

Bạn có thể tin tưởng

Có niềm tin

 believe

  1. Giá hợp lý

Khi thảo luận về giá với khách hàng, nói với họ rằng họ có một “giá hợp lý”. Tất cả các khách hàng mà họ đang cố gắng để bảo vệ và tự bảo vệ mình, vì họ sợ rằng họ đã mua với giá chính xác hay không, họ đang mất tiền, giá trị thực của nó đã được giá trị nó? Thông báo cho độc giả của bạn mức giá mà họ đang nhận được là một mức giá hợp lý nó sẽ giúp độc giả tin tưởng trang web của bạn nhiều hơn. Trong nghiên cứu của Roger Dooley, cụm từ này có thể là 7% yếu tố gia tăng sự tin tưởng.

 cung cap dich vu viet bai pr noi dung

  1. Sở thích

Mọi người muốn biết họ đang được điều trị như thế nào. Mặc dù đây chỉ là một người đọc nhưng họ vẫn muốn cảm thấy được tôn trọng, có giá trị và đánh giá cao. Và cụm từ quan tâm ở đây có thể hiểu được các thông tin liên lạc. Trong nghiên cứu của Dooley, cụm từ quan tâm cải thiện 11% yếu tố niềm tin.

  1. Chất lượng

Chất lượng là một trong những lời nói làm cho người nghe cảm giác an toàn. Khách hàng có cảm giác rằng các sản phẩm và dịch vụ mà họ nhận được thiếu chất lượng. Khi bạn xác nhận rằng các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có chất lượng phần nào làm giảm sự cảnh giác của họ và mất lòng tin của họ dễ dàng hơn. Trong nghiên cứu này, vì điều này có thể cải thiện các yếu tố niềm tin của lên đến 30%.

  1. Xin lỗi

Khi bạn dành thời gian và công sức để xin lỗi, mọi người có thể tin tưởng bạn hơn. Với một bài viết đăng trên blog với một lỗi nhỏ như lỗi chính tả cũng có thể đưa lên nói chuyện. Vì thế cho điều này với một lời xin lỗi và hiệu chỉnh sẽ chỉ cho bạn luôn luôn quan tâm đến độc giả sẽ thấy sự khiêm tốn và tính minh bạch trong việc sửa chữa sai lầm của mình.

 content

  1. Thay đổi

Khi bạn nói với độc giả của bạn đang thay đổi nó cũng có thể có hiệu quả, mặc dù thay đổi trước thường khó khăn và không thoải mái. Nhưng nó sẽ thấy rằng bạn đang nỗ lực để thay đổi và cải tiến nhằm mang lại nhiều lợi ích cho độc giả và khách hàng. Và bạn có thể tự tin bởi những thay đổi đơn giản như sau:

“Chúng tôi nhận ra rằng các bài viết trước, chúng tôi đã không đủ chi tiết, chúng tôi đang thay đổi mà bây giờ. Bắt đầu từ tháng mười một, tất cả các mục sẽ được năm 2000 và được đánh giá bởi biên tập viên nhóm”

“Thật không may, chúng tôi đã phải đi và Giám đốc Marketing hiện nay chúng tôi đang thay đổi toàn bộ cấu trúc của công ty để chăm sóc khách hàng tốt hơn.”

 marketing online

  1. Đừng bao giờ

Cụm từ này là không bao giờ là một ý nghĩa câu tiêu cực, nhưng khi nó được sử dụng cho một mục tiêu tích cực là hoàn toàn khác nhau, nó có thể ảnh hưởng sâu sắc sự tin tưởng vào blog của bạn. Dưới đây là một số ví dụ khi bạn sử dụng các từ “Không bao giờ”

Không bao giờ phát hành

Không bao giờ chia sẻ

Không bao giờ làm sai lệch

Không bao giờ bỏ bê …

  1. Luôn

Luôn có khá giống với “Không bao giờ”, nó cho thấy một cảm giác ổn định giá cả, sự chắc chắn và đảm bảo. Khi bạn luôn làm điều gì đó, mọi người sẽ dễ dàng tin tưởng về nó trong thực hiện của bạn: luôn luôn miễn phí, luôn luôn bảo vệ thông tin cá nhân của bạn, luôn luôn có giá thấp nhất, luôn luôn có chất lượng.

  1. An ninh

Mọi người luôn đánh giá cao sự riêng tư, điều này đặc biệt đúng trong một thời đại mà vi phạm an ninh, trộm cắp thông tin, dữ liệu. Khi bạn nói với mọi người rằng bạn bảo vệ sự riêng tư của họ, tôn trọng thông tin cá nhân của họ, nó có thể mang lại sự tự tin lên blog của bạn.

 Xem thêm: phong thủy

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.