Những cách giúp bạn tỉnh táo mà không cần cafe

Cafe rang xay là thức uống để giữ cho bạn tỉnh táo và tập trung vào công việc. Tuy nhiên, cà phê vẫn là một chất kích thích, và bạn không nên quá nhiều chất kích thích trong cơ thể. Chúng tôi thường uống cà phê vào buổi sáng và sau khi ăn trưa, khi cơ thể cần để được tỉnh táo nữa. Điều này có thể làm bạn rơi vào khó ngủ vào ban đêm.

Nghe nhạc trong khi làm việc

Khi bạn nghe một bản nhạc, âm thanh này rất nhiều ảnh hưởng đến các tế bào thần kinh ở thùy trán và thùy thái dương, kích thích sản sinh endorphins, giúp cải thiện tâm trạng một cách nhanh chóng, làm cho bạn cảm thấy no đầy năng lượng và hứng thú. thể loại âm nhạc cổ điển được chứng minh để giúp não thư giãn và tăng cường sự tập trung.

cafe-rang-xay

Uống nhiều nước

Thiếu nước là một trong những nguyên nhân dẫn đến buồn ngủ, mệt mỏi. Đừng quên mang theo một chai nước khi ra ngoài, cơ thể chúng ta cần nước để đánh thức những hoạt động của cơ quan.

Ra và hít thở không khí trong lành

Không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên sẽ kích hoạt một phần của bộ não liên quan đến trí nhớ và năng lượng tinh thần. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi làm việc, dành ít nhất 5 phút, bước ra ngoài và hít thở không khí trong lành. Bạn có thể đi du lịch ánh sáng để lưu thông máu.

Hít thở sâu

Khi thở sâu, phổi của chúng tôi sẽ mở rộng, thúc đẩy quá trình trao đổi khí. Số lượng có trong nhiều oxy và các chất độc tích tụ trong cơ thể, chẳng hạn như khí N2, CO2 sẽ được đẩy ra ngoài, giúp cơ thể cảm thấy vui vẻ hơn.

Kẹo cao su

Ngoài việc giữ bạn luôn tươi mát hơi thở, dễ chịu, hành động Gum nhai đã được chứng minh là ảnh hưởng đến 8 vùng của não bộ, bao gồm cả việc kiểm soát sự tỉnh táo.

Xem video về động vật

Dễ thương, họ sẽ làm cho bạn cười để xem. Đôi khi những điều đơn giản là cách để giữ cho bạn tỉnh táo và lấy lại năng lượng nhanh chóng nó!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.