Nhà có 5 điểm đó là may mắn tài lộc nhất

Nhà có 5 đặc điểm này là điềm may mắn nhất, càng sống càng gặp nhiều điềm may mắn

Phong thủy của một ngôi nhà ảnh hưởng đến sự phát triển của vận khí của người ở. Bạn sống trong một ngôi nhà có phong thủy tốt càng lâu thì càng có ích cho sự phát triển của vận khí,… có thể làm cho người ở càng ngày càng giàu có, gia tài hưng vượng, cả nhà hưng vượng.

 


 

Nếu nhà có đặc điểm tụ khí, nội khí mạnh mẽ, căn hộ vuông vắn, Kích thước phù hợp, bố trí hợp lí,… sẽ giúp chuyên sâu tài vận cho người ở.

1. Gió Tây tụ khí

Phong thủy chăm chú đến sự vận hành của khí. Nhiều nhà thiết kế kiến thiết cố tình thiết kế lối đi theo hình vòng cung thay vì một đường thẳng đến cuối. Bằng cách này, bạn có thể che giấu khí tốt và ở nhà. Những ngôi nhà như vậy khi ở lâu hơn thì tài vận sẽ tự nhiên hưng thịnh.

2. Mạnh mẽ

Chỉ khi ngôi nhà có năng lượng dương thì mới có thể tràn đầy nội khí, thúc đẩy tài vận của cả GĐ, ngày càng hanh thông. Vì vậy, ngôi nhà thiếu sáng cần được bù sáng kịp thời để vượng khí cho ngôi nhà.

3. Kiểu nhà vuông

Phong thủy chú trọng đến sự vững chãi, nhà ở cũng vậy, nhà vuông vắn, không có góc cạnh là vượng khí, hút được vượng khí vào nhà, tạo nên tiền tài bền lâu, thịnh vượng.

4. Kích thước phù hợp

Kích thước của ngôi nhà tốt nhất nên thăng bằng với số lượng người ở, không nên quá rộng, vừa đủ ở, để người ở có thể chịu được linh khí của ngôi nhà, có lợi cho sự tiến lên vận may của người cư ngụ.

5. Mô hình hợp lý

Cách bố trí phía bên trong ngôi nhà phải phải chăng để khi bước vào cửa mọi người cảm thấy rất thoải mái, vui vẻ, không có cảm giác căng thẳng, chán nản, dù ra vào không gian nào cũng thuận lợi, tự tại, tiền tài dồi dào cũng sẽ được cải thiện.

Hồ Yên (Theo Công lý & xã hội)

 ________________________________

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại go ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.