Nhà 35m² với cách bố trí nội thất dễ dàng và đơn giản nhưng vô cùng hợp lí khi sinh hoạt

Lưu bản nháp tự động

Căn hộ với diện tích chỉ bằng một căn phòng chức năng rộng thoáng nhưng nhờ cách bố trí đồ, mọi nơi cần cho cuộc sống thường ngày được thiết lập cấu hình vô cùng khéo léo và thông minh.

 

Lưu bản nháp tự động
 

 

Phương thức tối đa hóa không gian "cực đỉnh" của căn hộ 22m² khiến người nào cũng muốn dọn về ở ngay khi ngắm nhìn

 
Chủ sở hữu căn hộ nhỏ xinh này là một trong nhà sản xuất phim. Hiện cô đang sống và làm việc cùng chú chó dễ thương. Căn hộ 35m² của cô được xử lý không gian khéo léo giúp phân chia đủ các khu vực chức năng phải chăng. Cách bày biện nội thất, tạo các nơi lưu trữ thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng bên ngoài khung cửa sổ là những yếu tố làm nên thành công trong việc thiết kế căn hộ này.

Vì căn hộ có diện tích hạn hẹp, mọi ngóc ngách, từng khoảng diện tích dù rất nhỏ vẫn được tận dụng một cách tối đa và hợp lý. nơi lối vào được bố trí vừa vặn hệ tủ đựng giày sát trần với cách phân chia cánh, ngăn hợp lý để lưu trữ được nhiều đồ đạc nhất có thể, giúp không gian bên trong rộng hơn, thoáng đãng hơn.


Tủ đựng giày đối diện với lối vào nhà. Bên cạnh là khung cửa trượt để bước vào khu vực lưu trữ quần áo.

Căn phòng cất trữ đồ được bố trí tiếp tục với nơi lối vào. Với khoảng diện tích nhỏ hẹp, chủ nhân của căn hộ chọn cách thiết kế tủ liền kệ xung quanh các bức tường để tối đa hóa không gian một cách hợp lý và hữu ích.

Dù chỉ rộng 35m², căn hộ vẫn có phòng khách nhỏ xinh. Căn phòng có khung cửa sổ rộng thoáng, kính trong suốt là ưu điểm tuyệt vời giúp diện tích không gian như được mở rộng thêm nhiều lần. Ánh sáng ngập tràn từ bên ngoài giúp cô gái trẻ thêm hào hứng khi sống trong căn hộ tuyệt đẹp này.

Khu vực phòng khách đặt sofa văng, thêm nơi làm việc bằng chiếc bàn kiểu cách. Bàn trà được đặt ngay gần để sử dụng với nhiều chức năng khác biệt.

Căn phòng nhỏ nhưng vẫn được bố trí đầy đủ nội thất. Kiểu dáng vật dụng gọn gàng là 1 những điểm cộng tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho không gian.

Góc đối diện với sofa được bố trí kệ ti vi nhỏ gọn. Cây xanh là một phần không thể không có tăng điểm khác biệt thoải mái và tự nhiên, thêm vẻ đẹp gần gụi cho cuộc sống trên tầng cao.

Lối vào không chiếm quá nhiều diện tích của căn hộ nhưng có thể giúp không gian thêm rộng và thoáng đãng hơn.

Căn phòng ngủ chia cách với phòng khách bằng khung cửa kính và rèm cản sáng. Khi căn phòng muốn thêm ánh sáng từ bên ngoài có thể kéo rèm và khung cửa.

Căn phòng ngủ nhỏ gọn với cách thiết kế giường thông minh. Không gian như rộng hơn, dễ chịu hơn khi tổng thể các ngăn bên dưới giường được thiết kế dạng kéo để tạo thêm khoanh vùng lưu trữ đồ.

Giường có bậc và các tay cầm để mở ngăn kéo phía bên dưới.

cô gái sống cùng chú chó xinh đẹp.

Phòng tắm trong căn hộ nhỏ vẫn đảm bảo đủ đầy thiết bị, vật dụng.

Không gian bếp là nơi được cô gái ưu ái bởi dù bận rộn với các dự án công việc, cô vẫn yêu thích được về nhà nấu nướng. Vì thế, với khoảng diện tích hạn chế, căn bếp được bố trí khéo léo để đặt được đồ đạc nhỏ gọn, gọn gàng và tiện ích, thuận lợi cho việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày.

    

Bàn ăn được đặt ngay cạnh bếp để giúp những bữa ăn hàng ngày được thuận tiện hơn.Theo Sohu

___________________________
 

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân ghế tiện cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.