Nguyên nhân những công trình lớn cần sử dụng barie chắn cổng ?

Trong vô số nhiều năm vừa mới đây, barie chắn cổng trở nên rất phổ biến thông dụng trong các công trình xây dựng, nhất là các tòa nhà và các trung tâm thương mại thường sử dụng barie chắn cổng  thông minh này cho việc kiển soát ra vào. Vậy barie là gì và nguyên nhân vì sao các tòa nhà nên sử dụng barie chắn cổng ?

Barie chắn cổng là gì?

Barie chắn cổng là loại thanh chắn giao thông có tác dụng điều tiết và phân phối luồng giao thông trên tuyến đường phố cũng như kiểm soát và điều hành sự an toàn cho các tòa nhà và chung cư, xí nghiệp. Hiện nay,nhu cầu tìm mua Barie chắn cổng của nhiều khách hàng ngày càng tăng cao. Trong khi tình trạng mất an ninh vào ban đêm ngày một diễn ra hết sức phức tạp khiến đa số người dân bất an.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cong xep inox tu dong chi tiết và miễn phí

Chức năng của barie chắn cổng là gì?

Barie chắn cổng là loại thiết bị chuyên dụng trong ngành an ninh chúng có chức năng như một vật cản trước những phương tiện di chuyển trong khu vực cấm hay không được phép di chuyển. Giờ đây barie chắn cổng được ứng dụng nhiều hơn trong trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng và các khách sạn… đây chính là một cách giảm bớt tình trạng mất an ninh và ùn tắc cục bộ nhờ được kiểm soát bởi thanh chắn giao giao thông.

Barie chắn cổng được ứng dụng rất nhiều trong các tòa nhà trường học, bệnh viện và siêu thị lớn.

Barie chắn cổng được chế tạo bằng một cơ chế động cơ và kiểm soát đơn vị và đặc biệt được thiết kế bằng loại bằng kim loại thép không gỉ. Vỏ ngoài của barie chắn cổng động cơ giảm tốc được cấu tạo bằng chất liệu nhôm hạn chế thấp nhất tạp âm và tản nhiệt nhanh.

Hệ thống điều khiển Barie chắn cổng sử dụng kỹ thuật số công nghệ chip, ít va đập và cản địa và tính ổn đinh cao. Công tắc của máy chủ sử dụng có độ nhạy cao và bảo đảm sự kiểm soát tối đa. Có tính năng bảo vệ khi barie chắn cổng kéo dài thời gian nâng hạ và ngăn chặn phát sinh sự cố với máy móc hiệu quả. Barie chắn cổng được sử dụng phổ biến trong ngành cầu đường và các hệ thống thu phí các loại xe tải, ô tô. Ngày nay, barie chắn cổng được sử dụng rộng rãi ở các công trình lớn với khá nhiều màu sắc nổi bật như: vàng, xám, xanh và đỏ…

Tại sao cần lắp đặt barie chắn cổng?

Có rất nhiều lí do khiến bạn phải lắp đặt barie chắn cổng cho nơi làm việc và các tòa nhà bởi một thiết bị kiểm soát phương tiên qua lại như trụ sở doanh nghiệp, cơ quan hành chính và bệnh viện, trường học, bãi giữ xe khu chung cư, đô thị và TTTM… những nơi chỗ đông người đông người rất dễ mất kiểm soát tốt. Cho nên trước trạm bảo vệ cần được kiểm tra, trước là thông tin cá nhân và sau đó là phương tiện lưu thông trong quanh vùng đó.

Giao thông ở Việt Nam lúc bấy giờ chính là điều đáng lo lắng nhất khi giờ tan tầm hay vào những ngày lễ tết. Vào những thời gian cao điểm nhất trong ngày rất cần có thiết bị điều tiết và phân luồng giao thông và nên tránh ùn tắc. Khi bắt gặp hiệu ứng từ barie chắn cổng các phương tiện giao thông sẽ phải xếp hàng và thực hiện đúng các quy định giao thông.

Bắt đầu từ lúc các doanh nghiệp và các cơ sở quan tâm hơn về khoảng an ninh, nên khi này những thanh chắn Barie chuyên nghiệp thực sự rất có tính năng.

Barie chắn cổng  giúp làm tăng tính chuyên nghiệp văn minh cho hệ thống an ninh cho cơ quan

Ngoài ra, Barie chắn cổng còn đảm bảo an toàn trong trường hợp có sự cố xảy ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.