Ngôi nhà làm từ gỗ được xây dựng giữa cánh đồng để sống những ngày bình yên nơi thôn quê có kinh phí rẻ giật mình

Auto Draft

(Tổ Quốc) – Với những ai yêu cánh đồng lúa chín, yêu bầu trời cao rộng và mong muốn tận hưởng cuộc sống bình yên nơi thôn quê thì ngôi nhà gỗ này sẽ là 1 những phương án tương xứng.

 Auto Draft

Chủ nhân của ngôi nhà là 1 trong người nam giới trung niên. Anh không có nhiều kiến thức về xây dựng nhưng lại luôn mong muốn được sống trong ngôi nhà gỗ do chính mình thiết kế. 
 
Vì thế, anh đã tiết kiệm trong một thời gian dài và chi ngân sách khoảng 90 nghìn bath (67 triệu đồng) để tạo nên môi trường sống cho chính mình. Trong quá trình tới, anh muốn kiến thiết thêm ngoại cảnh để sống những ngày bình yên nơi thôn quê.

Khi kiến thiết căn nhà này, anh đã nhờ đến sự giúp đỡ của anh em họ hàng, tìm kiếm vật liệu của địa phương để bớt chi phí thiết kế kiến thiết, xây dựng. Ngôi nhà cũng được xây đắp khi có bản phác thảo đơn giản và dễ dàng nhất.

Ngôi nhà gỗ thiết kế đơn giản, bắt mắt.

Hiên nhà rộng rãi là nơi chủ nhà yêu thích để ngắm khung cảnh xung quanh.

Ngôi nhà đang trong quá trình hoàn thiện.

Các nơi chức năng phía bên trong.

Hiện thực hóa giấc mơ bấy lâu, chủ nhân của ngôi nhà lựa chọn cách thiết kế kiến thiết không gian gần gụi với tự nhiên có thể tận hưởng thật nhiều hương thơm của đồng ruộng, hay ngồi ngoài hiên để ngắm nhìn mây trời mùa hè. Anh yêu thích cuộc sống ở nông thôn nên dành thời khắc đào ao để nuôi cá, trồng thêm các loại rau, quả sạch.

Phần hiên nhà được thiết kế với đơn giản dễ dàng với lan can bằng gỗ. Ngôi nhà được xây dựng lấy cảm hứng từ nhà sàn với các khu vực chức năng đơn giản và dễ dàng bên trong.khu vực phòng khách, góc bếp và nơi nghỉ ngơi. Các bức tường được lắp ghép bằng các thân cây chỗ từ sàn lên đến mái khá chắc chắn giúp ngôi nhà được hòa mình vào thiên nhiên.

Phía trước ngôi nhà còn được thiết kế thêm khu vực để ngắm cảnh, hóng gió với hai tầng vô cùng đẹp mắt.

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại go ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Tất cả đều đang trong quá trình hoàn thiện nên chủ nhân của ngôi nhà khá thích thú và hào hứng. Anh chia sẻ Tấm hình lên một số trang cộng đồng và rất vui khi nhận được nhiều ủng hộ của mọi người.

Theo Thailetgo

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.