Nếu sử dụng quần jogger thì nên mặc cùng áo gì cho chất?

Với những ưu điểm thoải mái, dễ mặc, dễ phối, quần jogger chính là item sinh ra dành cho mùa hè. Tuy vậy, không phải nàng nào cũng biết cách phối trang phục cùng quần jogger sao để cho hợp lí.

Quần jogger là thiết kế được lấy ý tưởng từ những chiếc quần thể thao truyền thống và được đổi mới cho gọn gàng, hợp thời trang hơn. Đặc điểm của chiếc quần này là có phần cạp làm bằng chun, gấu quần bo, tạo cảm giác nhỏ gọn, thoải mái, thuận lợi cho người mặc khi vận động.

# Mặc quần jogger với áo thun

Cách dễ nhất để phối item này chính là mặc quần jogger với áo thun. Áo thun là món đồ thời trang linh hoạt , có thể phối với nhiều trang phục khác nhau. Với ưu điểm dễ mặc, quần jogger sẽ vô cùngthích hợp để kết hợp với áo thun , tạo nên phong cách vừa đơn giản nhỏ gọn lại không kém phần thời trang.

# Mặc quần jogger với tank top

Tank top trong ngành thời trang là 1 từ chỉ chiếc áo ba lỗ. Mặc dù vậy khác với chiếc áo ba lỗ thông thường một chút, tank top đôi khi có phần nách áo khá rộng và được giới trẻ ưa chuộng trong quá trình qua. Chính vì lẽ đó, việc mặc quần jogger với tank top không chỉ vừa đẹp lại còn vô cùng trendy nữa đấy.

# Mặc quần jogger với áo croptop thể thao

Đó là món đồ chúng ta thường bắt gặp trong các phòng tập luyện thể dục thể thao, có thể xem đó là trang phục dành cho dân vận động. Vậy thì chúng ta có thể tìm được 1 nửa hoàn hảo cho chiếc quần jogger khác biệt này rồi. Mặc quần jogger với áo croptop thể thao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu quý phái năng động. Bạn rất có thể tự tin diện bộ đôi này xuống phố.

# Mặc quần jogger với áo hoodie

Cũng tương tự jogger, áo hoodie ban đầu là món đồ thể thao. Trải qua thời điểm dài phát triển lúc này cả 2 items này đã nhanh chóng trở thành những sản phẩm thời trang luôn luôn phải có đối với giới trẻ. Chỉ bằng cách mặc quần jogger với áo hoodie các cô gái sẽ trở nên vô cùng phong cách, cuốn hút và ấm áp giữa những ngày lạnh. Đây quả là nhắc nhở tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho trang phục thu đông.

Nguồn:

Quần jogger nên mặc với áo gì cho chất?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.