Nệm cao su thiên nhiên sản phẩm quý giá cho giấc ngủ êm ái

Nệm cao su Liên Á thành phẩm tốt nhất cho giấc ngủ nhẹ nhàng

Cao su là 1 món quà 100% từ thiên nhiên

Giá nệm cao su là một tác phẩm sản xuất từ nhân loại bởi món quà tặng mà mẹ thiên nhiên đã ban cho. Tập Đoàn Liên Á có việc áp dụng và không giới hạn cải tiến các nghiên cứu kỹ thuật và sản xuất cao su hiện đại nhất, đã sản xuất ra các mặt hàng 100% từ cao su thiên nhiên nguyên chất nhất để chăm sóc đầy đủ sức khỏe và giấc ngủ của nhiều người dùng.

Sản phẩm Nệm cao su cung ứng tốt nhất mọi tư thế nằm bởi cơ chế đàn hồi và dẻo dai tự nhiên của nhựa cao su, nệm được tái thiết từ cao su thiên nhiên tự điều chỉnh độ đàn hồi để thích nghi cùng cơ thể của người mua. Sự hỗ trợ đặc biệt đấy đảm bảo xương sống của bạn luôn được nghỉ ngơi ở tại vị trí thoải mái nhất, cải thiện giảm đau và ê ẩm. Thêm 1 đặc điểm nữa là nệm do làm từ cao su thiên nhiên luôn thích nghi tốt nhất cho tất cả hình thức nằm của người nằm.

nem-cao-su-thien-nhien-evera

Thoáng mát ko gây hầm nóng

Cao su thiên nhiên để chế tạo ra nệm là một tinh chất được kết cấu từ hàng triệu hạt li ti mang cấu trúc mở đặc thù cho phép ko khí chuyển động bên trong. Điều này với nghĩa là nệm cao su thiên nhiên luôn luôn thoáng khí vì sự chuyển động của người nằm trên ấy. Thêm 1 ưu điểm nữa của nệm làm từ cao su là khiến phân tán nhiệt và mồ hôi từ cơ thể chúng ta tiết ra.

Hãy cùng tìm hiểu vì sao nệm 100% cao su thiên nhiên được ưa chuộng trên khắp thế giới

Độ đàn hồi hợp lý

nem-cao-su-thien-nhien-evera-2

Cao su thiên nhiên là nhựa của cây cao su nhiệt đới được sản sinh ra từ các hạt cao su và nước. Sản phẩm nệm cao su tự nhiên được sản xuất ra bằng bí quyết nung nóng một hỗn hợp cơ bản của cao su và các chất khác có trong khuôn. Công đoạn này đảm bảo cho các tấm nệm cao su thiên nhiên luôn giữ được hình dáng và với độ đàn hồi vừa phải để có thể cung cấp cơ thể được tốt nhất.

Cơ chế kháng khuẩn và tiêu trừ côn trùng, mang lại giấc ngủ trong lành

Cao su được nung nóng trong khuôn đẩy lùi triệt để sự hình thành của vi khuẩn cũng như những ký sinh bụi. Những nghiên cứu cho thấy nệm cao su thiên nhiên làm từ cao su thiên nhiên với đặc tính kháng khuẩn và ko gây dị ứng vì đây là môi trường vi khuẩn không thể vững mạnh, và cũng chẳng phải là nơi mà côn trùng có thể lưu trú. bởi vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm và tận hưởng giấc ngủ an toàn và sạch khuẩn.

Bằng những đam mê và sự kiên định mang dòng sản phẩm thân thiện môi trường này, LIÊN Á đã thành công khi vượt qua mọi kiểm định khắt khe để đạt những chứng chỉ chất lượng uy tín của châu Âu và Mỹ, được tin dùng tại 20 quốc gia trên thế giới, chiếm 98% nệm Việt Nam nhập khẩu vào Mỹ (theo số liệu của Ủy ban Thương mại Quốc tế nước mỹ, 2012), Liên Á tự hào đã mang đến người tiêu dùng những giải pháp logic cho dung tích nghỉ ngơi hoàn mỹ và trong lành.

Xem thêm: Một vài hướng dẫn tiêu dùng cũng như bảo quản tốt nệm lò xo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.