Nam thần Korea tại Trung Quốc: độ hot kéo dài được bao lâu?

Những bộ phim truyền hình bom tấn giúp sao nam Hàn tỏa sáng và bùng nổ tại thị trường đông dân nhất thế giới. Nhưng sự lừng danh này không phải dài lâu.

Theo đánh giá từ hãng tin phụng hoàng, nói về độ nức tiếng hiện của các sao nam Hàn, Song Joong Ki giữ vị trí số một. Nhờ thành công vượt mức của Hậu duệ màng tang, chàng Đại úy Yoo Shi Jin trở thành cái tên hot với các nhà lăng xê, được mời mọc đóng phim.

Song Joong Ki đã hết hot

Song Joong Ki "đang xuống" tại Trung Quốc? Ảnh: Hậu duệ dữ.

Song Joong Ki dễ dàng bỏ túi 20 triệu NDT cho một lăng xê, đây là con số trên trời. Anh cũng vừa ký hợp đồng 33 triệu NDT kéo dài 3 năm với một thương hiệu mỹ phẩm. Trước khi Hậu duệ kim ô phát sóng, thù lao lăng xê của anh vào khoảng 3,79 triệu NDT và con số chênh lệch quá lớn so với thời khắc này. Anh đi đến đâu cũng được bủa vây bởi đám đông người mến mộ, truyền thông o bế.

Lap dat truyen hinh An Vien
Nhưng những nhận định mới nhất cho thấy, so với tháng 2, tháng 3 khiHậu duệ màng tang cực nổi, Song Joong Ki đã giảm hẳn uy lực.

Bằng chứng rõ nhất là sự kiện họp mặt giao lưu cùng người hâm mộ mới đây tại Quảng Đông, vé bán ra bị ế. phải tại Bắc Kinh, có lúc vé dự buổi giao lưu của Joong Ki đẩy tới giá 20.000 NDT thì mới đây có tin giá vé chỉ còn 10 NDT nhưng cũng không bán được.

Song Joong Ki được các nhà tổ chức o bế bảo vệ kỹ lưỡng nhưng có thể thấy không có quá nhiều fan phong toả anh. Ảnh: Sina.

Truyền thông Trung Quốc gọi đây là "hiện tượng thông thường, nghệ sĩ nam Hàn nổi tại Trung Quốc, thăng hoa không quá nửa năm". Lee Min Ho, Kim Soo Hyun là hai trường hợp rưa rứa.

Thật vậy, hồi năm 2014, Lee Min Ho là cái tên sáng nhất của giới nghệ Hàn tại Trung Quốc. Anh được mời dự sự kiện Gala mừng xuân của đài CCTV Trung ương, là nghệ sĩ Hàn trước hết có vinh dự này. Sau anh, Kim Soo Hyun giữ vị trí thắng thế với thành công tại sao đưa anh tới. Đi đến đâu người ta cũng nói về Kim Soo Hyun.

Hiện, Kim Soo Hyun khá trầm lắng còn Lee Min Ho đã hoàn thành Thợ săn thành phố tại Trung Quốc hiệp tác với Đường Yên với chiến lược tạo nên cơn sốt mới. mặc dầu vậy, theo giới phê bình, phim Hoa – Hàn cộng tác hiếm khi thành công.

Năm 2014 là năm của Kim Soo Hyun nhưng hiện, anh gần như không xuất hiện tại các sự kiện lớn ở Trung Quốc.

Lắp đặt truyền hình An Viên huyện Mê Linh

Sự cuồng nhiệt không chỉ đến từ vẻ đẹp trai

Hãng tin phụng hoàng cho rằng, cạnh tranh tại thị trường nghệ sĩ Hàn rất gay gắt, so với Trung Quốc "chỉ hơn không kém". Thế nên, không thể phủ nhận các diễn viên Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Song Joong Ki hay Lee Jong Suk là thành công nhờ may mắn. cả thảy họ đều sang trọng quá trình rèn luyện và từng thất bại.

Thế nhưng, lừng danh thì dễ, vấn đề giữ được ánh hào quang lâu dài lại là chuyện khó. "Một bộ phim có thể thành công nhưng mọi dự án đều thành công là điều không khả thi. Phải có thời cơ, diễn xuất tốt, kịch bản tốt, thiếu một điều cũng không được", Ifeng viết.

Lee Min Ho từng tỏa sáng trong năm 2013, 2014 nhưng 2015 chững lại đáng kể. Anh đang hứa sẽ làm nên chuyện khi dự án mới ra mắt. Ảnh: SBS.

Khán giả quan tâm đến các vai diễn của họ chứ không chỉ hình thức ngoài mặt. Diễn viên nổi chỉ nhờ một tác phẩm sẽ không duy trì được lâu dài tại Trung Quốc. Không lạ khi cho nên, tại sự kiện giao lưu với người mến mộ hồi đầu năm, Kim Soo Hyun dấn: "Tôi sẽ gặp lại mọi người với một bộ phim mới".

Lee Min Ho và Jeon Ji Hyun cũng vừa xác nhận tham gia dự án mới. Đài truyền hình Trung Quốc trả giá bản quyền trên trời với kỳ vọng tạo ra cơn sốt màn ảnh mới. hâm nóng tăm tiếng các nghệ sĩ.

Mối quan hệ giữa người ngưỡng mộ và thần tượng, thoạt nhìn có vẻ cuồng nhiệt. Nhưng đó chỉ là cái tạm. Hoa, sự hò hét chói tai hay những lời thương tình ngút ngàn từ fans chỉ là "quả ngọt" sau một tác phẩm hay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.