Nam giới Canada mê mua sắm trực tuyến

Giá tốt là lý do chính khiến các đấng mày râu thích ngồi một chỗ để đặt mua các sản phẩm online.

Trái với quan niệm phụ nữ là "siêu nhân" trong lĩnh vực sắm sửa cả trực tuyến và ngoại tuyến, một nghiên cứu mới đây được thực hiện tại Canada cho thấy nhiều người mua hàng qua mạng lại là nam nhi. Khảo sát này được thực hiện online, thú vị 1.200 người tại Quebec (Canada) độ tuổi từ 18 trở lên, từng mua trực tuyến ít nhất một lần trong một năm trở lại đây.

Xem thêm:thanh toán bằng alipay tại đây.


Nhiều nam giới thích mua hàng trực tuyến hơn là ra các cửa hiệu.

Theo kết quả khảo sát, có 25% người tham gia thực hiện tối thiểu 10 giao dịch trực tuyến mỗi năm, 44% mua hàng trực tuyến từ 2 tới 5 lần một năm. Có gần một nửa (48%) cho rằng giá tốt là lợi thế chính của việc mua hàng trực tuyến so với ra các siêu thị truyền thống. Quần áo, giày, trang sức và phụ kiện là các sản phẩm được ưa chuộng nhất khi cứ hai người được hỏi thì có một cho biết họ đã mua mặt hàng thuộc danh mục trên.

Kích cỡ và chất lượng của sản phẩm là 2 yếu tố quan trọng đối với 36% người được khảo sát và họ xem đây là điểm yếu của việc mua sắm trực tuyến. Phương thức thanh toán phổ biến nhất vẫn là sử dụng thẻ tín dụng. Xếp sau đó là nỗi lo về quá trình vận tải, phí giao hàng (31%). "Bị lừa đảo" chỉ là lo lắng thứ yếu khi chỉ có 16% người được hỏi chọn đây là điều cản trở nhất khi họ mua hàng online.

Nghiên cứu này cũng làm sáng tỏ phần nào một số quan niệm về thói quen buôn bán của đàn ông, đặc biệt là tại Quebec. Cụ thể, nam giới là những người khá tích cực trong việc sắm sửa trực tuyến, không chỉ với người trẻ mà nam giới trên 65 tuổi cũng thường xuyên lên mạng để mua hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.