Mùng 8/3 – Hãy tặng hoa kiểu Pháp cho bạn gái

 Tình yêu… cũng giống như một bông hoa đẹp. Bạn có thể không sờ thấy nó, nhưng thứ hương thầm kín ấy cứ lặng lẽ lan tỏa và khiến cuộc sống của bạn bừng sáng mỗi ngày. Dễ hiểu vì sao hoa luôn là biểu trưng của tình và mỗi bó hoa biểu hiện cảm xúc và gu thẩm mỹ của chính con người bạn.

Shop hoa mang phong cách châu Âu lãng mạn, hào phóng và đầy tính nghệ thuật. Tọa lạc tại mặt tiền khách sạn Sofitel Metropole, một trong những công trình kiến trúc thắm thiết bản sắc văn hóa Pháp, Métaphore theo đuổi lối cắm hoa qua, tinh tế, tiết giản và duy mỹ. Lấy cảm hứng từ sự tinh khiết của thiên nhiên và những xúc cảm theo mùa, hoa Métaphore được đặc trưng bởi dáng tròn cổ điển, chất liệu độc đáo và sắc màu dung dị.

Nếu bạn từng ghé qua thủ đô Paris tráng lệ, chắc hẳn cũng đôi lần bị những cửa hàng hoa góc phố níu chân. Những bó hoa dáng tròn kiểu Pháp chưa bao giờ trở thành lỗi mốt vẫn bắt kịp thiên hướng trang hoàng hiện đại để toát lên vẻ trải qua kiêu sa. Chúng được sinh ra để tạo nguồn cảm hứng và lôi cuốn sự để ý, để làm nên vong linh của những bữa tiệc và để mang niềm vui cuộc sống đến những người đặc biệt trong những dịp đặc biệt, như ngày Quốc tế nữ giới mùng 8/3.

Điểm đặc biệt trong nghệ thuật cắm hoa kiểu Pháp là quý trọng sự khoáng đạt và ngẫu hứng của thiên nhiên. thỉnh thoảng, nhìn một bó hoa được sắp đặt bất quy luật, bạn có cảm giác hoang mang, khó hiểu ban đầu. Nhưng tĩnh tâm một tẹo, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của cuộc sống, không khuôn mẫu, không lặp lại.

>>> Qua 8.3

Chất Paris không nằm trong những chất liệu hiếm có, khó tìm mà được kết tinh từ phong cách và thái độ của người nghệ nhân. Họ biết nâng niu những đóa hoa dù chỉ là đồng nội ở một vùng quê xa xôi nào đó, biết khéo léo phối màu hoặc điểm xuyết thêm những nhành lá lạ để mang đến cho chúng một sinh khí mới, một vẻ đẹp độc đáo, khó quên.

Hoa Métaphore là thế. Những bông hoa nhỏ xinh, duyên dáng nhập khẩu từ châu Âu cho bạn cảm giác vừa quen, vừa lạ. Quen vì chừng như bạn đã gặp nó đâu đó trên hành trình cuộc thế của mình và lạ tại sao mà nhớ mãi chẳng ra tên. Chứa đựng đằng sau nó là những xúc cảm thương, là những kỷ niệm êm ả và những giấc mơ dịu ngọt.

Như Christian Dior từng nói: “Sau Phụ nữ, hoa là sáng tạo diệu kỳ nhất của thượng đế”. Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 đang tới rất gần, hãy nhờ sắc hoa Métaphore nói lời yêu tới người thương, người vợ sắp cưới, người bạn trăm năm, cấp trên hay người mẹ của bạn.

Vẫn là những màu xanh tươi mát, màu trắng trinh nguyên, màu hồng e lệ, màu đỏ ham mê hay màu vàng ấm áp; vẫn là những đóa hồng Ecuador, mao lương, ngân diệp hay những loài hoa báo hiệu mùa xuân, Métaphore có cả một bộ sưu tập hoa mùng 8/3 vô cùng phong phú được thiết kế dành cho những thông điệp xúc cảm khác nhau.

Tùy vào ngân sách của bạn, Métaphore sẽ sáng tạo nên những bó hoa giá trị, sang trọng và thanh tao, mang phong cách châu Âu lịch duyệt. Métaphore cung cấp dịch vụ giao hoa tận nơi trong nội thành Hà Nội.

Phụ nữ là một nửa hoàn hảo của thế giới. Họ xứng đáng được nhận những bó hoa đẹp nhất trong ngày đặc biệt của mình. Mùng 8/3 này, hãy tặng hoa kiểu Pháp cho nàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.