Mưa lớn gây ngập lụt trầm trọng tại Hà Nội

ngap

Hà Nội mưa lớn, nhiều đường phố biến thành sông

Mưa lớn hơn 200 mm từ đêm qua đến sáng nay khiến nhiều tuyến đường sâu Hà Nội. Sở Nông nghiệp Hà Nội để được giúp đỡ để hỗ trợ hệ thống thoát nước sông Nhuệ – sông thoát nước chính của thủ đô.

>> rao vặt

Từ 23 giờ đến 04:30 25/5 24/5 ngày, mưa lớn Hà Nội, tập trung ở khu vực phía tây. Ghi nhận các Công ty thoát nước Hà Nội, 7 trạm đo vượt quá 200 mm, bao gồm Cầu Giấy, Mễ Trì, Ngã Tư Sở, Trúc Bạch, Nam Từ Liêm, Thanh Liệt, Hoàng Quốc Việt Nam. Các trạm còn lại 200 mm khoảng. mưa nặng nhất kể từ đầu năm đến nay đã biến nhiều đường phố thành sông.

pham hung
Tòa nhà đường Phạm Hùng nhìn thấy từ Keang Nam.
lấy cảm hứng từ ẩm ướt nhất đến 277 mm, đến 7 giờ sáng gần như tất cả các tuyến đường từ hẻm ra đường chính ở quận Cầu Giấy trong khu vực đang ở độ sâu 30-50 cm. Đoạn tiếp theo tòa nhà Phạm Hùng Keang Nam ngập 50 cm, kéo dài đến ngã tư Dương Đình Nghệ – Mễ Trì. rối loạn giao thông, chiếc xe đầu tiên dừng lại hai xe máy, sau đó leo lên vỉa hè.
Gần ngã tư Big C, đoạn từ đường Phạm Hùng Trần Duy Hưng dẫn, lũ lụt 04:00-19:00 vẫn chưa rút. Trình điều khiển trên đường Nguyễn Minh Ngọc , Trần Duy Hưng, trời mưa trắng, hạn chế tầm nhìn để khai thác vào ngã tư này, nhưng nước là sâu 60 cm.

“Tất cả các rào cản tiếp theo sụp đổ. Tôi chạy là 10 m, chết máy và đứng từ 4 giờ sáng cho đến bây giờ”, ông Ngọc nói, liếc BMW xe của mình đang ngập đến nửa bánh xe.
Minh Ngọc Anh không thể di chuyển từ 04:00 bởi những con đường ngập nước, xe bị đình trệ. Ảnh: Trải Thành Đô.
Tương tự như vậy, các huyện Nam Từ Liêm, Hà Đông, nhiều tuyến đường biến thành sông. Gây xe máy bao la dò dẫm đi lề đường, đề phòng. Một vài chiếc xe đã cố gắng để có được thông qua, nhưng đã bị trì hoãn giữa chừng vì không kịp xử lý nước thải. Nhiều phần trên đại lộ Thăng Long, đường hầm, nút giao đường sắt gần quốc lộ 70 sâu, có nghĩa là bị tê liệt.

Vượt qua cây cầu đường sắt tại Yên Nghĩa – Hà Đông, nước tăng lên đến những cây cầu đi bộ, nhiều xe phải dừng lại trên cầu.
Trần Hữu Tước, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa.
Để 8, nó đã ngừng mưa, nhiều đường phố vẫn còn sâu, giao thông hỗn loạn. Tại đường Pandan Loop, Quận Cầu Giấy, xe máy tất cả các bánh xe bị ngập nước. Các xe phải leo lên vỉa hè, nhưng cũng khó để di chuyển về quá đông. Đặc biệt bởi vì chiếc xe nối đuôi nhau phá vỡ, đường bị ngập.

đường Lê Văn Lương dẫn vào trung tâm thành phố nên có rất nhiều đoạn ngập ách tắc giao thông kéo dài hàng chục km. Nhiều người phải gọi cho cơ quan muốn bị trễ, hoặc hủy bỏ các cuộc họp.

Quốc lộ 6 từ huyện Chương Mỹ đi vào vùng nước sâu trung tâm thành phố Hà Nội, ùn tắc kéo dài khoảng 5-6 km.
Quốc lộ 6 thập kỷ dài quy tắc 10 km do có nhiều đoạn bị ngập.
Trong nhiều khu vực, nước ngập vào nhà, gây thất lũ lụt. Xây dựng tầng hầm nhà HITC trên Xuân Thủy, các nhân viên đã phải tát nước. Simco Sông Đà Building tại phường Vạn Phúc, kín tầng hầm bị ngập lụt.
Simco Sông Đà Building tại phường Vạn Phúc, kín tầng hầm bị ngập lụt.
Với lên đến mm lượng mưa 200, Hà Nội đã phải áp dụng các kịch bản thứ ba. Công ty thoát nước đã huy động quân đội để đường phố tất cả những trở ngại xóa trong hố ga, trạm bơm được vận hành tối đa. Các cống sông đĩa Đầm Cầu, trên cầu sông Sa Nga đóng cửa để ngăn nước từ vùng đồng bằng đất thấp huyện Đan Phượng và Hoài Đức phía bắc của dòng sông Nhuệ.
Các nước trong Cầu Diễn (Bắc Liêm) tăng khoảng 1,5 mét so với ngày thường.
Là con sông thoát nước chính của thủ đô, nhưng mực nước ở các sông đang tăng rất cao Nhuệ, trạm Đồng Bông đo 5,8 mét so với bình thường gần 2 m. Đây cũng là lý do tại sao các nước từ bên trong thành phố từ từ thoát ra ngoài.

Vì vậy, 6:00, Ủy ban Nhân dân Hà Nội đã yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hoạt động hỗ trợ lái thoát nước trạm bơm Yên tự Nhuệ, dừng bơm nước từ nội đồng ra sông Nhuệ.
Vào khoảng 9 giờ sáng, bầu trời đầy nắng, nước trong nhiều lĩnh vực đã rút đi, nhưng tốc độ chậm. Giao thông trên nhiều tuyến phố vẫn còn hỗn loạn vì có quá nhiều xe chết ngay tại đường trung tuyến.

Làm thế nào cơ quan này chỉ 500 mét, nhưng cô Thanh Nga nói  trước trạm xe Mỹ Đình nửa giờ. “Đêm qua thấy mưa lớn, nhưng không nghĩ con đường ngập lụt”, cô ngao ngán.

Theo Trung tâm cho trung tâm dự báo khí tượng, Hà Nội cắt cơn mưa là sự ảnh hưởng của sự cố tràn không khí lạnh từ 24/5. Mưa sáng nay để tập trung vào, sau đó giảm dần.

Xem thêm : Facebook hỗ trợ bán hàng online. Con đường nào cho website?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.