Mua hàng trên Amazon có đảm bảo không?

Auto Draft

Amazon được nhìn nhận là website mua hàng Mỹ online hàng đầu trên quả đât với những ưu điểm vượt trội như hàng hóa đa dạng, giá thấp. mặc dù thế chất lượng hàng hóa trên Amazon là điều mà nhiều người tiêu dùng tại VN còn nghi ngờ. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng hàng hóa khi mua hàng trên Amazon cũng tương tự kinh nghiệm để mua được hàng giá tốt trên Amazon.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Đặt hàng 1688 của Nhanshiphang.vn tại đây.

Mua hàng Mỹ chính hãng online trên Amazon có uy tín không?

Trên Amazon có 3 loại hàng chính: hàng được phân phối và vận chuyển bởi Amazon, hàng được bán bởi một nhà sản xuất khác do Amazon vận chuyển, hàng được bán và phân phối bởi đối tác doanh nghiệp của Amazon. trong các số đó, hàng nhóm 1 và nhóm 2 được Amazon kiểm soát bằng một quy trình nghiêm ngặt và chặt chẽ. Riêng hàng nhóm 3, Amazon cũng đã đưa ra những tiêu chuẩn sàng lọc, chế tài và quy định đối với nhà cung cấp để bảo đảm chất lượng hàng hóa rất tốt khi đến tay người tiêu dùng.

Auto Draft

Vì vậy, khi mua hàng Mỹ online trên Amazon, tại 1 mức độ nhất định, khách hàng có khả năng yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, xuất xứ và thương hiệu sản phẩm.

Phương thức giao dịch phong phú, an toàn và bảo mật

Khi mua hàng Mỹ chính hãng online trên Amazon, khách hàng có thể chủ động thanh toán bằng nhiều hình thức không giống nhau như chuyển khoản ngân hàng, thanh toán qua credit card, trả tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng. Đặc biệt, Amazon là trang web duy nhất trên quả đât sở hữu hệ thống thanh toán nước ngoài riêng mang tên “Amazon payments”. Hệ thống này giúp cho người mua hàng Mỹ online trên Amazon hoàn toàn yên tâm về các vấn đề bảo mật tài khoản (tương tự như như Paypal).

Chính sách bảo hành, đổi trả được quy định đầy đủ và rõ ràngKhi mua hàng Mỹ online trên Amazon, khách hàng rất có khả năng yên tâm về các vấn đề bảo hành hay đổi trả. Amazon có những quy định đầy đủ, công khai, minh bạch về những vấn đề này để bảo đảm an toàn quyền lợi khách hàng ở mức cao nhất trong trường hợp xảy ra những sai sót, thiệt hại do chính Amazon hoặc nhà cung cấp gây ra cho khách hàng.

Tiêu giảm khi mua hàng Mỹ online trên Amazon về Việt Nam và cách khắc phục

Giảm bớt:Amazon không trực tiếp phục vụ từ Mỹ về Việt Nam. Để mua được hàng, bạn phải cung cấp Địa chỉ cửa hàng nhận hàng tại Mỹ. Đây là khó khăn mà không ít người dân thường gặp có ý định mua hàng Mỹ chính hãng online trên Amazon vì không phải ai cũng có người thân hoặc bạn bè tại Mỹ.Việc anh em hoặc người thân gửi hàng từ Mỹ về VN qua đường bưu điện thường ẩn đựng được nhiều rủi ro và nguy cơ như hỏng hóc, thất lạc, va đập,…

Giải pháp:Sử dụng dịch vụ mua hàng Mỹ ship về nước ta là cách an nhất để giải quyết những tinh giảm nêu trên.

Với kinh nghiệm dày dặn và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Giao hàng Mỹ, Phong Duy sẽ giúp bạn sở hữu những mặt hàng tốt nhất với giá rẻ nhất trên Amazon thông qua dịch vụ mua hàng Mỹ online an toàn, tiện lợi và tiết kiệm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.