Một số món đồ thời trang giúp các bạn nữ đi du lịch nhẹ nhàng

Auto Draft

Mùa du lịch hè 2017 chính thức đã được phát động, các cô gái đã kịp lấp đầy vali đồ thời trang diện hè chưa. Mỗi mùa hè tới lại có vô kể những mẫu mốt mới nhưng không đồng nghĩa bạn phải diện hết chúng lên người. Thay vì mua quá nhiều và không dùng tới, trong chuyến du lịch hè các nàng chỉ cần đầu tư vào 4 món đồ thời trang này là quá đủ.

Cần có một chiếc áo bomber

Không không phải là những chiếc áo bomber dày dặn, thêu hoa mà các nàng vẫn mặc trong kỳ thu đông vừa qua đâu nhé. Đó là chiếc áo bomber mỏng nhẹ, vừa có tác dụng chống nắng vừa giúp nàng mix mactch dễ dàng với mọi kiểu đồ, song song giữ ấm cho cơ thể vào sáng sớm hay khi chiều muộn.

Auto Draft

Áo bomber giúp nàng vẫn ăn diện thật sang song mang đồ "an nhàn" nhất cả tour luôn đó

Vì là mùa hè nên các cô gái hãy ưu tiên chọn lọc những mẫu áo bomber với gam màu tươi sáng, khuấy đảo mùa hè bằng kiểu áo có họa tiết nghịch ngợm, độc đáo. Với kiểu áo này dù là quần sooc, chân váy thì nàng đều có thể mix đẹp. Chỉ với một chiếc áo nàng có thể biến hóa đủ mọi phong cách.

Xem thêm các sản phẩm : Ao khoac nu của aokhoacbonmua.com tại đây.

Balo mini thời thượng và đa năng

Trong tất tật các phụ kiện thời trang liên quan đến túi ví thì balo là sự chọn lọc hoàn hảo nhất. Với chiếc balo mini các cô gái không chỉ để được kem chống nắng, đồ trang điểm, dây thun buộc tóc, những món đồ trang sức bạc nhỏ xinh, đồ ăn vặt, nước uống hay đồ lưu niệm mua dọc đường… mà nó còn giúp nàng có đôi tay thảnh thơi để làm điều mình thích.

Với những chuyến du lịch hè dài ngày hay ngắn ngày thì nàng chỉ cần chọn cho mình một chiếc balo có kích thước nhỏ nhắn vừa để đeo chơi lại vừa dùng để đựng vài món đồ thiết yếu là đủ. Họa tiết và chất liệu cũng là điều mà các cô gái cần để tâm đến nhé.

Quần short denim phụ kiện chẳng thể thiếu

Mùa hè hay nói đúng hơn các chuyến du lịch biển sẽ không thể hoàn hảo phải các cô gái không có vài tấm hình khoe chân thon với quần short denim sành điệu. Cũng giống như quần jean dài những chiếc quần short luôn là món đồ thần thánh giúp chị em tự tin khoe vóc dáng nuột nà.

Quần short denim món đồ gắn liền với vẻ ngoài sexy, khỏe khoắn của chị em

Có một lưu ý nho nhỏ dành cho các nàng, thay vì chọn quần jean cạp trễ thì kiểu quần cạp cao sẽ giúp bạn tự tín và thoải mái mix đồ mà không lo hớ hênh. Quần short jean có thế mặc đẹp với bất kỳ trang phục nào đó là áo phông in họa tiết, áo trễ vai, áo hai dây….

Đừng quên đeo hoa tai trội

Món trang sức đáng giá nhất bạn nên sở hữu trong hè này đó là những đôi bông tai với nhiều kích cỡ khác nhau. Đàn bà đẹp nhất là khi họ chọn tô điểm cho gương mặt mình bằng những đôi hoa tai lóng lánh. Và với những đôi bông tai bằng bạc các nàng sẽ không phải bận tâm đến việc bảo quản hay lo mất mát chi hết mà còn tự tín khoe nét thời thượng của mình ở bất cứ đâu.
Hoa tai bạc ngọc trai chưa bao giờ hết hot nhất là khi hè về

Trang sức nhấp nhánh phụ kiện khó thiếu cho mùa hè thêm sôi động

Bên cạnh những mẫu bông tai kiểu dáng nhỏ nhắn hợp mọi dáng khuôn mặt, với những cô nàng sành điệu thì hoàn toàn có thể chọn đeo hoãn dáng dài, kích cỡ lớn nhưng nên chọn tông màu đồng điệu với trang phục. Hạn chế chọn phụ kiện trang sức có thiết kế quá cầu kỳ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.