Một số lưu ý lúc lựa chọn hình ảnh thiết kế website

Auto Draft

Khi chọn hình ảnh để thiết kế website bán hàng cần phải vô cùng lưu ý. Vì hình ảnh đóng một vai trò rất quan yếu trong việc tạo nên sự ân tượng đối với khách hàng. Hình ảnh đẹp, sắc nét, đồng bộ sẽ giúp cho website của bạn ghi điểm trong mắt người xem

Dùng hình ảnh đơn sắc

Hình ảnh đơn sắc đặc biệt hiệu quả với những website mong muốn một sự sạch sẽ và mượt mà trong thiết kế. Chúng tạo ra một giao diện thăng bằng và thoải mái từ đó chuyển sự để ý của người dùng đến với những nội dung đã được phân cấp của website.

 Bán…"thực tiễn"

Người tiêu dùng hiểu biết thị trường và người dùng web ngày nay đã quá ngao ngán với những hình ảnh chỉ mang tính chất tưởng tượng cách biệt thực tế. Những hình mẫu đẹp lung linh được sắp xếp giả tạo đang trở nên lố bịch và rẻ tiền. Người sử dụng muốn nhìn thấy những con người và những tình huống thực mà họ nhìn thấy trong chính cuộc sống của mình. Loại hình nhiếp ảnh này tác động lên website tạo ra một cảm giác quen thuộc và tin tức mà một hình ảnh mẫu thiết kế (stock photo) đơn giản không thể cung cấp.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web bán hàng wordpress vui lòng liên hệ tại đây.

Chế tạo hình ảnh

Những hình ảnh được xử lý chế tác tạo cảm giác giống như mơ, mờ ảo, mang phong cách cổ điển đặc biệt mạnh mẽ khi dùng thiết kế website nhất là khi sử dụng làm hình nền hoặc header images.

Auto Draft

Đồ họa vector

Ngoài lợi thế kỹ thuật, đồ họa vector cũng dễ phân biệt. Chúng thường được sử dụng để tạo hiệu ứng cho những bản vẽ kỹ thuật số. Ảnh chụp dưới đây là tỉ dụ tuyệt vời.
Cảm giác và thị giác được minh họa bởi đồ họa vector khá hợp cho một hình nền hoặc những khu vực cố định của website như tiêu đề hoặc footer.

Hình ảnh sử dụng để thiết kế web rất quan yếu, nó sẽ quyết định việc website có khơi dậy được cảm xúc, có tạo cho người dùng cảm giác muốn gắn bó tương tác với website hay không từ đó sẽ hình thành nên quyết định mua hàng của họ hay không.

Những kinh nghiệm chọn hình ảnh để thiết kế website trên hi vọng sẽ mở ra những ý tưởng mới cho bạn ở dự án website của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.