Một số chiếc túi xách được sao ngoại theo đuổi hè 2017

Auto Draft

Các dòng túi của Chanel, Louis Vuitton… chinh phục tín đồ vì vẻ thẩm mỹ và tiện dụng.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các Ma giam gia lazada vui lòng xem tại đây.

 Auto Draft

 Trên sàn diễn Xuân Hè 2017, túi xách mới của Chanel khiến nhiều người tò mò và hiếu kỳ vì được đặt theo tên của nhà kiến thiết huyền thoại – Gabrielle Chanel. Thiết kế được đánh giá là táo bạo và thanh lịch, có lớp lót dưới cùng được gia công tinh tế nên phần thân túi rất nhẹ và dẻo dai. Dây đeo dạng chuỗi xích được luồn da và kim loại vàng, bạc, có thể tùy chỉnh, cho phép người dùng đeo túi theo nhiều cách khác nhau: khoác vai, đeo chéo hoặc kết hợp cả hai cùng lúc. Mang đậm phong cách thiết kế của Coco Chanel, túi Gabrielle không chỉ được Naomi Watts săn lùng mà còn khiến nhiều tín đồ yêu thích.

 

Jessica Alba theo đuổi túi Ricky Drawstring của Ralph Lauren. Với dáng hình hộp chữ nhật đứng được thiết kế với khỏe khoắn, sản phẩm này cân xứng những người năng động.

 

Nile hiệu Chloe là một trong những mẫu túi hot nhất Xuân Hè với quai bằng vòng kim loại. Điểm nhấn này khiến chúng trở nên khác biệt, giống như một món trang sức tô điểm cho bộ cánh của các nàng. Chiếc túi này là vật bất ly thân của người mẫu Frederikke Sofie.

 

Cahier là chiếc túi cưng của nhiều sao, trong đó có Kate Bosworth. Mẫu túi của Prada được yêu thích bởi dáng dấp mang hơi thở vintage, chi tiết mạ vàng sắc sảo ở mép túi và ổ khóa.

 

Sienna Miller có quý phái thanh lịch, sang trọng. Túi Capucine của Louis Vuitton cũng mang những đặc điểm này nên được cô rất ưa chuộng. Chiếc túi lọt vào mắt xanh của các tín đồ bởi sự đơn giản, chữ V và L lồng vào nhau ở mép túi, tạo nên dấu ấn thẩm mỹ và nghệ thuật.

 

Những cô gái yêu mến Burberry sẽ khó bỏ qua chiếc DK88. Mẫu túi theo định hướng túi mini hệt như một món đồ trang sức, tô điểm điệu đà cho chủ nhân. Gigi Hadid có hàng chục mẫu túi xách trong tủ đồ và DK88 là một trong số đó.

 

Rihanna bị rung động mẫu túi quá khổ của Armani. thi công hình hộp chữ nhật đơn giản giúp cô dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần áo.

 

Nữ ca sĩ còn mê mẩn túi Oblique của Dior. Những ai yêu thích họa tiết hay đơn giản là muốn khoe đồ hiệu, chiếc Oblique này khá phù hợp, bởi thân túi um tùm dòng chữ Dior.

 

Kate Moss cưng chiều chiếc túi Charlotte của nhà Saint Laurent. Đây cũng là một trong những mẫu túi bán chạy của mùa hè này. Kiểu dáng nhỏ và gọn, thanh lịch nhưng cũng chứa đựng sự khỏe khoắn, làm từ chất liệu da cá sấu là những yếu tố giúp mẫu túi được săn lùng.

 

Túi puzzle của nhà Loewe tiếp tục chứng minh sức nóng bền bỉ trong mùa mốt này khi được đa số người theo đuổi. Năm 2015, chiếc túi hiệu 3D từng được nhiều tạp chí uy tín bình chọn là mẫu túi hot nhất. xây cất được ghép từ 40 mảnh da để có thể phồng xẹp tùy thích. Doutzen Kroes là một trong những ngôi sao yêu thích mẫu túi này.

 

Trong những mẫu túi quá khổ chinh phục các tín đồ đồ hiệu là túi Air Hobo của Balenciaga. Với cấu tạo độc đáo, túi cân xứng những cô gái yêu thích sự cá tính và hợp mốt.

 

Celine luôn chú trọng đến sự thanh tao, sang trọng và dễ dàng. Tôn chỉ này tiếp tục được thể hiện với dòng túi Clasp dáng mỏng dẹt. Dáng chữ nhật đứng không bao giờ lỗi thời là một trong những lý do để các tín đồ lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.