Mọi Cách đánh giá mọi gian hàng trên trang Taobao

Cách đánh giá các Shop trên trang Taobao

Trang web taobao.com của Alibaba Group được nhiều khách hàng tin nhờ vào Hệ thống đánh giá bán hàng duyệt việc cho điểm khi mua hàng. Hiểu đơn giản thì đó là độ tin cẩn của cửa hàng. Vậy độ tin cậy được đánh giá thế nào? Ở đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn cách làm thế nào để đánh giá hàng Taobao – các cửa hàng trên Taobao cho bạn đọc tham khảo.

Xem thêm: Dịch vụ taobao shop của Nhanshiphang.vn tại đây.

Taobao là một trong những trang web thương nghiệp điện tử lớn nhất ở Trung Quốc, với quy mô rất lớn. Để tạo ra sự phát triển kỳ diệu này, ngoài nhân tố chất lượng, giá cả hợp lý, cần phải đề cập đến sự thuận lợi của hệ thống đánh giá người mua bán. Theo cách dễ dàng là các “người mua hàng” Việt Nam thường nói đó là Uy tín của cửa hàng.

 
Dụng cụ đánh giá này cho phép người mua được bầu chọn mức độ uy tín theo các cấp độ khác nhau. ưng chuẩn kết quả này, những người mua sau sẽ dựa vào nó để đưa ra quyết định mua hàng hay không. Với phương tiện xếp hạng, người mua sắm có thể dựa vào biểu và dựa vào các nhận xét và chú giải được hiển thị trên web. Bạn hoàn toàn yên tâm về tính khách quan của những nhận xét này vì việc quản lý các thông báo này thuộc về taobao.com và không phải là người bán hàng.

Đánh giá dựa trên các tượng trưng

 

Trên trang taobao.com, biểu tượng xếp hạng sẽ xuất hiện ở góc phải, tiếp theo là tên của cửa hàng. Độ uy tín của cửa hàng và shop dựa vào sự gia tăng dần theo số lượng và biểu trưng Trái tim, xoàn, vương miện bạc, vương miện của vàng. Để có được uy tín cao nhất, Shop phải có thời gian bán hàng lâu năm, có chế độ và chính sách bán hàng cũng như các sản phẩm bán chạy nhất. Tất nhiên, giá cả cũng rất quan trọng.

 

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng không nhất mực các cửa hàng với tượng trưng trái tim là uy tín thấp hoặc hàng hoá chất lượng kém vì đây có thể là cửa hàng mới nên phản hồi từ khách hàng không nhiều. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, thỉnh thoảng chúng ta không phải cứ là shop có vương miện vàng là sẽ có sản phẩm như chúng ta mong muốn. Để bảo đảm thì khách hàng cần phải tham khảo chi tiết các giới thiệu về cửa hàng và mặt hàng bạn cần mua như thế nào? Nếu trong trường hợp bạn cảm thấy giá của các cửa hàng mới đó tốt hơn thì nên mua thử một đôi ăn để xem chất lượng có tốt không?

 

Cách đánh giá dựa trên ý kiến ​​khách quan từ những người mua sắm

 

Không chỉ có thể đánh giá dựa trên bảng đánh giá của những người mua, bạn cũng có thể đánh giá chúng dựa trên số lượng mặt hàng đã bán ra, số lượng hàng tồn kho và số lượng hàng sẵn có đủ màu sắc không. ngoại giả, hãy xem những gì khách hàng nói về cửa hàng và sản phẩm bằng cách dịch và đọc các ý kiến ​​bên dưới sản phẩm.

Nói chung, phản hồi của khách hàng sẽ là cách để phản ánh chất lượng và dịch vụ của cửa hàng theo cách chân thực và khách quan nhất. Tất nhiên, cũng không ngoài việc người mua sắm là người cửa hàng. Tuy nhiên, các cửa hàng chẳng thể đầu tư một số lượng lớn người để viết đánh giá đông đảo như thế được nên bạn có thể tin cẩn theo cách này.

 

Nếu bạn không biết tiếng nói hoa thì hãy sử dụng dụng cụ Google Translate để đọc các nhận xét, lời khen, tốt, xấu về sản phẩm của cửa hàng. Nếu sản phẩm và cửa hàng có nhiều ý kiến ​​tích cực, càng có cơ sở để khẳng định uy tín của cửa hàng này và đưa ra quyết định mua hàng luôn.

 

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến nhật ký giao dịch là số lượng giao dịch thành công với sản phẩm của cửa hàng, điều này phản ảnh rõ ràng hơn chừng độ bán hàng, khả năng vấn nhiều hơn hoặc ít hơn của sản phẩm. . Số lượng giao thiệp thành công cũng trực tiếp phản ảnh độ tin cậy của cửa hàng với người sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.