Mọi Cách chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng

Cách phổ biến nhất để chuyển tiền liên nhà băng hiện thời là qua số account. Tuy nhiên, không ít lệnh chuyển liên nhà băng qua số account sau 14h hàng ngày hoặc vào thứ 7, chủ nhật, tiền không đổ vào tài khoản của người thụ hưởng tức khắc mà phải đợi 1-2 ngày.
 

Xem thêm: Nap tien Alipay

Để khắc phục tình trạng này, nhiều nhà băng đã vận dụng một dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng qua số thẻ (thay vì phê duyệt số trương mục). Theo đó, người chuyển có thể nhập số thẻ người nhận (số thẻ là 16 hoặc 19 chữ số in trên mặt trước của thẻ ATM) trên máy ATM hoặc duyệt Internet Baking, SMS Banking. Sau khi nhập, hệ thống sẽ tự động hiển thị tên của chủ thẻ và người chuyển mà không cần nhập tên chi nhánh mở thẻ, trương mục của người thụ hưởng. Bằng cách này, tiền mặc dầu chuyển liên ngân hàng, vẫn sẽ đến người thụ hưởng trong vòng 8 giây, bất kể là ngày lễ, ngày nghỉ.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng không phải ngân hàng nào cũng đăng ký chấp thuận thanh toán qua thẻ với 2 tổ chức chuyển mạch thẻ là Smartlink và Banknetvn. Hơn nữa, sẽ có đơn chỉ hài lòng chuyển qua số thẻ bằng hình thức Internet Baking, có ngân hàng lại chấp thuận qua máy ATM hoặc SMS Banking hoặc cả ba. thành ra, trước khi chuyển, bạn phải rà kỹ danh sách các đơn vị đáp ứng.

Nhận ship hàng hân hạnh được phục vụ quý khách tại:
Cửa hàng: 140 Đặng Văn Ngữ (vào hẻm chạy thẳng 100 mét nhìn bên tay trái thấy bảng đèn Phukiengiasi.vn, P 14, Q Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.
Thứ 2 đến thứ 7 : 9:00 sáng – 20:00 tối.
Chủ nhật: 9:00 sáng – 18:00 tối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.