Mix đồ muôn màu muôn vẻ với áo khoác bên ngoài dạ ấm áp

Auto Draft

Với vô vàn kiểu dáng, màu sắc, chắc chắn chiếc áo dạ ấm áp sẽ làm hài lòng tất cả các bạn trẻ cho dù phong cách của bạn có là gì đi chăng nữa.

Trước đây, khi nhắc đến áo khoác bên ngoài dạ, chúng ta dễ dàng liên tưởng đến những chiếc áo trench coat dáng thon cao thanh lịch thì lúc này với sự tiến lên của thời trang, chất liệu dạ được thiết kế theo phong cách với vô vàn kiểu dáng đa dạng. Đó có thể là những chiếc áo họa tiết bắt mắt, áo khoác lửng trẻ trung, áo cape đáng yêu hay kiểu áo dạng váy xòe nữ tính.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ tphcm của aokhoacbonmua.com tại đây.

Một trong những ngàythời tiết nóng sốt như thế này thì áo khóa ngoài dạ quả là 1 item lý tưởng để giúp bạn cảm thấy ấm áp nhưng vẫn đảm bảo phong độ thời trang của mình. Để rất có khả năng chọn cho mình những chiếc áo dạ cân xứng với vóc dáng cũng như phong cách của mình, hãy cùng điểm qua 1 số kiểu dáng áo tiêu biểu nhất của năm nay cùng các tip mix nhé!

Auto Draft
 

Như đã nói, trench coat là kiểu dáng phổ biến nhất của gia công bằng chất liệu dạ. Những chiếc áo trench coat dạ với tone màu trung tính là 1 trong những lựa chọn an toàn vì chúng không bao giờ bị lỗi thời và rất có khả năng tái sử dụng vào mùa lạnh hàng năm.

Trench coat khi kết hợp cùng váy hay chân váy sẽ giúp các bạn nữ khoe được tối đa gout thời trang tinh tế, nữ tính.

Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn trench coat có độ dài vừa phải, không nên mix hơn 3 màu sắc cho toàn bộ set đồ. Đặc biệt, kiểu mix legging và giày tone đen làm chân bạn trong dài hơn.


 

Một số bạn có khả năng băn khoăn lo lắng rằng áo khoác bên ngoài dáng thon cao sẽ làm bạn trông "dừ" hơn. Nếu vậy thì hãy thử mix layering cùng một chiếc áo caro xem sao? Họa tiết kẻ sọc hay caro luôn là bí kíp chuẩn mực cho bề ngoài trẻ trung.


 

Bản thân gam màu trắng không có gì quá đặc biệt nhưng một chiếc áo trench coat trắng sẽ khiến bạn trở nên phong cách. Đối với những nàng gầy gò thì mix áo trong cùng màu trắng sẽ công dụng hơn trong việc cải thiện vóc dáng.


 

Không phải trench coat lúc nào cũng đi liền với xtyle thanh lịch, điệu đà. Khi phối cùng hoodie…


 

… hay denim jacket, skinny và giày thể thao như thế này thì trông năng động và cực kì trẻ trung phải không nào?


 

Boots cao cổ buộc dây luôn mang về vẻ ngoài phóng khoáng, bụi bặm. Tuy nhiên, nếu bạn không may mắn tài lộc sở hữu dáng người cao nhòng thì mix áo dáng thon cao và boots cao cổ là khá "nguy hiểm" đấy nhé!


 

Skinny màu bộ đội cực kì đẳng cấp và sang trọng và cân bằng màu sắc với một chiếc áo sơmi trắng chấm bi.


Trench coat đi kèm boots luôn luôn có một sức thu hút kì lạ. áo khoác hai hàng nút mang chút hơi hướng của phong cách military và boots cao cổ chắc rằng bộ đôi ăn ý cho những ai thích xtyle mạnh khỏe.


 

Thêm một chiếc khăn lông nữa là bạn đã sở hữu trang phục hơn cả chuẩn cho buổi dạo phố.


 

Những chiếc áo dạ có một chiếc thắt lưng phần eo là vị cứu tinh cho những cô bạn có vòng eo bánh mì.
 

 

Áo dáng váy còn phối thêm lông càng tạo thêm vẻ tiểu thư, kiêu kì.


 

Tuy không quá hot như năm trước nhưng áo cape cũng vẫn là một trong những kiểu dáng áo dạ phổ biến. Kết hợp item này cùng với váy là quá ổn cho hình ảnh một cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu. không chỉ có vậy, gam màu đỏ còn khiến bạn trở nên nổi-bần-bật.


 

Áo dạ dáng vest cho phong cách memswear cá tính, mạnh mẽ.


 

Một chiếc áo khoác hờ trên vai cho những tín đồ thời trang.


 

Đặc biệt kiểu áo lửng sẽ phù hợp hơn với vóc dáng của rất nhiều cô nàng "nấm lùn".


 

Nếu bạn không lo mình trong hơi "đồ sộ" thì áo dạng oversized là một gợi nhắc thú vị cho vẻ bên ngoài cực "cute" đấy!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.