Mẹo diện đồ trẻ trung, thanh lịch cho nữ giới ở tuổi 30

Auto Draft

Đây chính là một số mẹo mặc đẹp giúp nữ giới trên 30 tuổi luôn luôn trẻ trung và xinh đẹp mà không bị người khác đánh giá là trông giống như nữ sinh.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các lazada khuyen mai vui lòng xem tại đây.

Auto Draft

Túi xách tay và balo: Những chiếc túi to, không có hình dạng khiến bạn trông giống nữ sinh trung học. Bạn nên sử dụng túi đeo cứng cáp, với đường nét rõ ràng hoặc balo dạng hình học, nhưng không thêm đinh tán.

Áo crop top: Với những cô nàng 30 tuổi không còn giữ được vòng eo phẳng, kết hợp crop top với quần cạp cao che rốn, chỉ để hở một đường bụng nhỏ, giúp bụng trông thon gọn hơn. Ngoài ra, cách kết hợp này tạo tỷ lệ đúng cho cơ thể: cân bằng phần trên, kéo dài đôi chân hơn.

Quần skinny jeans: Đây là kiểu quần bó sát với điểm nhấn ở phần viền, khiến bạn trông thon gọn hơn. Bạn nên kết hợp item này với áo rộng, tránh mặc cùng áo bó, giày bệt hoặc giày dép đơn giản. Thay vào đó, giày thể thao, cao cổ hoặc giày cao gót rất cân xứng với skinny jeans.

Váy liền ôm: Khi ngoài 30 tuổi, bạn nên chọn kiểu váy ôm vừa vặn với cơ thể thay vì quá bó sát.  Những chi tiết như tay áo sẽ giúp cơ thể trông cân bằng hơn.

Giày thể thao: Hãy chọn những trang phục đơn giản thay vì váy hoa mỏng. Bạn cũng nên mặc đồ trung tính và ít họa tiết khi mix cùng sneakers.

Quần shorts: Bạn nên chọn lựa kiểu quần shorts có làm từ chất liệu dày dặn, hình dáng chắc chắn. Nên tránh gia công bằng chất liệu ren vì chúng trông giống quần ngủ và khiến bạn mập hơn. Ngoài ra, không nên kết hợp quần shorts với những chiếc áo mỏng và quá sexy.

Đẳng cấp gợi cảm: Ở tuổi 30, những trang phục có độ hở vừa đủ sẽ giúp bạn trông gợi cảm mà không quá hở hang. Tránh váy ngắn, đồ ren lưới và khoét xẻ quá sâu.

Váy thắt eo: Những bộ váy với khá nhiều họa tiết sặc sỡ chỉ tương xứng với cô gái trẻ. Phụ nữ trên 30 tuổi hãy lựa chọn váy dáng chữ A, rất có thể thắt eo hoặc không. Chúng thu hút sự chú ý đến đôi chân mảnh mai và tạo chiều cao cho bạn.

Váy mini: Phụ nữ trên 30 thường ngại mặc kiểu váy ngắn trên đùi. Nếu diện váy mini, bạn nên tránh chất liệu len hoặc dệt kim, thay vào đó hãy chọn váy dáng cứng, giấu bụng và không quá bó.

Váy xòe: Bạn không nên chọn lựa váy dáng quá ngắn hoặc quá xòe. Tốt hơn hết, bạn có khả năng diện dáng váy chữ A, có Phần Viền được may gọn gàng để trông không bị béo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.