Mắt xích giữa bán hàng và quảng cáo

mat xich

Không bao gồm hoạt động bán hàng và quảng cáo có một kết nối có? Câu trả lời là có. Nếu bạn biết làm thế nào để xây dựng một cung ứng hiệu quả, bạn có thể viết những nội dung quảng cáo tuyệt vời.

Không ít người nghĩ rằng có một sự khác biệt giữa người bán và người copywriter. Nhưng cuối cùng, tất cả họ đều làm điều tương tự, nhưng khác nhau ở chế độ truyền chỉ.

Vì vậy, ngay cả khi bạn không bao giờ viết quảng cáo, nhưng nếu bạn biết làm thế nào để có hiệu quả bán, bạn hoàn toàn có thể xây dựng cho mình một quảng cáo tốt cho tất cả các phương tiện truyền thông khác nhau.

Đây là những phương pháp cụ thể có thể giúp:

Trước tiên tưởng tượng xây dựng một đề nghị của người mà bạn chưa bao giờ gặp và biết rất ít về chúng.

Bạn chỉ cần phải dựa trên các kiến ​​thức về sản phẩm và rao vặt bỏ qua những nụ cười lấp lánh, một cái nhìn cảm thông và hiểu biết về tình hình. Bạn sẽ phải viết rõ ràng và đơn giản:

Xin chúc mừng. Bạn vừa viết xong một cơ sở quảng cáo. Xin vui lòng gửi một vài người và xem những gì sẽ xảy ra. Nếu bạn nói điều gì đó đáng để nghe, có vẻ như đã hoàn thành một giao dịch bán hàng hang.Bay cố gắng tổ chức, sắp xếp ý tưởng của bạn trong một vài từ ngắn gọn để có thể theo kịp được sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

mat xich

Hãy nhớ rằng, càng ngắn và súc tích như họ tốt hơn. Đây là chìa khóa để thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Không có gì tốt hơn so với một bức thư bán hàng dài không quá một trang.

Xác định các thông điệp quan trọng nhất của lời chào từ bạn và đặt nó đầu tiên.

Bây giờ bạn đã bước vào một thuyết phục khách hàng. Làm cho một khởi đầu ấn tượng, nếu bạn muốn nhìn thấy kết quả tốt. Và bạn nên chắc chắn rằng đó là những lập luận đơn giản, nhưng bày tỏ hết lòng. Các quảng cáo này thường chủ đề phức tạp yếu và một chút ‘bất đắc dĩ.

Cut chỉnh sửa những gì bạn đã viết được đọc to từ đầu đến cuối chỉ trong vòng một phút.

Bạn xây dựng một quảng cáo radio. Hầu hết người mới bắt đầu được viết quảng cáo mà mất đến 90 giây để đọc tất cả mọi thứ. Hãy để sụp đổ trong 60 giây. Một chuyên gia quảng cáo có khả năng tạo ra các thông điệp quảng cáo có thể đọc trong ít hơn 30 giây. Và những người giỏi nhất sẽ chỉ cần 15 giây để một trong những quảng cáo của họ.

Từng bước mở rộng quy mô của đợt chào bán và hình ảnh bổ sung hoặc hình minh họa để củng cố dich vu marketing online tron goi.

E ‘là tuyệt vời. Nó là một quảng cáo hấp dẫn trên báo chí. Nó sẽ nâng cao hiệu quả cho tất cả những gì được thể hiện trên radio! Nó sẽ khởi động một chiến lược quảng cáo toàn cầu. Chúng tôi tiếp tục điều này và mọi người sẽ nhận ra rằng bạn thực sự biết những gì bạn đang làm.

Thay vì hình ảnh tĩnh, hãy thử sử dụng một vài hình ảnh video để tăng tác động của hiệu ứng cung cấp.

Đó là một truyền hình thương mại lớn. Chiến lược marketing của bạn đã trở nên mạnh mẽ hơn. Mối quan tâm là nếu bạn chỉ có đủ sự phong phú về tài chính để quảng cáo trên truyền hình với một tần số thích hợp. Nếu vậy, họ đã áp đảo. Nếu ngân sách của bạn là chặt chẽ, bạn sẽ cần phải chọn một phương tiện truyền thông thích hợp hơn.

Bây giờ truy cập vào trang web tất cả.

Sử dụng các trang web như một công cụ của 24/24 để thúc đẩy và làm sâu sắc mối quan hệ với khách hàng của chúng tôi. Hãy để web trở thành một người bán chuyên nghiệp, thậm chí nếu bạn không phải đi đến các giao dịch tiền trực tuyến. Trang web của công ty là một kho lưu trữ cần được tổ chức cao chất của các chuyên gia tư vấn và trong nghệ thuật bán quảng cáo ty.Chia cốc

nó thành từng miếng nhỏ để sử dụng như hình minh họa cho những lần dẫn trực tiếp đến khách hàng. Nếu bạn bán hàng sử dụng các thông tin hữu ích và thú vị trong một phong cách rõ ràng và hợp lý, nó là

không chỉ nó có một doanh số bán hàng lớn, nhưng cũng là một copywriter quảng cáo mạch lac.Viet chỉ đơn giản là việc tổ chức bán hàng nghệ thuật. Còn các công trình này được xây dựng trên cơ sở chương trình khuyến mãi bán hàng, cung cấp hiệu quả. Và ngược lại, luôn có những yếu tố đưa bạn từ một bài báo đơn giản của trang trí quảng cáo cung cấp hàng hóa:

Viết một quảng cáo cho những nỗ lực bán những gì của bạn.
Ghi quảng cáo của bạn trên máy tính hoặc các thiết bị ghi âm khác.
Lắng nghe những gì bạn ghi lại.
Chỉnh sửa dự thảo.
Nén một lần nữa, một lần nữa cho đến khi nó là tốt để hoàn thành tốt hơn.
Nếu bạn có trong tâm trí trong tâm trí, cho phép bất kỳ quảng cáo cho khách hàng.
Việc giới thiệu trơn tru và một súc tích rõ ràng sẽ loại bỏ lông mày của khách hàng thu hẹp, trong khi tăng doanh số bán hàng.

Theo ý kiến ​​của nhiều chuyên gia, hoạt động bán hàng thông qua quảng cáo hoặc bán hàng trực tiếp có liên quan đến việc truyền tải suy nghĩ thích hợp theo một trật tự hợp lý.

Đừng để bất cứ ai nói với bạn rằng những thông tin trong quảng cáo trên báo khác phần nào thành công với nội dung của e-mail, quảng cáo trực tiếp trên đài phát thanh và truyền hình hay bất kỳ hình thức quảng cáo nào khác.

Bán hàng nội dung và quảng cáo tương tự, vì họ đều là những ý tưởng hay và việc truyền tải với những lời đúng. Nếu bạn muốn quảng cáo và thúc đẩy hiệu suất tương tự như các cửa hàng, hãy chắc chắn để quảng cáo chứa đựng bất cứ điều gì bạn muốn nói khi bạn nói chuyện trực tiếp với khách hàng.

Xem thêm Bí quyết tiếp thị số hiệu quả với số vốn tối thiểu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.