Lưu lại những kiểu giày giá thấp, thiết kế đơn giản được yêu thích

Bên cạnh những đôi giày đắt đỏ và kiến thiết cầu kỳ thì nhiều đôi sneakers giá rẻ vẫn được rất nhiều người yêu thích bởi thiết kế kiến thiết đơn giản, nhẹ nhàng và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt. Bạn đang định sắm giày thêm cho tủ đựng đồ của mình? Tham khảo ngay những mẫu sneakers dưới đây nhé.

Air Force 1

Được giới thiệu vào năm 1982, Air Force 1 (AF1) là đôi giày bóng rổ đầu tiên sử dụng công nghệ Nike Air. Nó là một trong những mặt hàng chủ lực, bán chạy và mang tính biểu tượng của Nike. AF1 vượt qua thách thức thời gian, nó được rất nhiều người nổi tiếng lẫn “đầu giày” yêu thích. Tại VN, đôi giày có giá bán trên 2.600.000 đồng.

OG Classic Slip-On

Theo Highsnobiety, OG Classic Slip-On là mẫu giày mang tính biểu tượng nhất của Vans. Các chi tiết như thân trên bằng vải, đệm trợ giúp ở cổ giày hay đế ngoài bằng cao su thiên nhiên trưng khiến cho đôi giày trở thành vật dụng hàng ngày hoàn hảo.

Mẫu giày kẻ caro của Vans từng được nhìn thấy trên chân các ngôi sao như Justin Bieber, Brooklyn Beckham… Tùy vào họa tiết và chất liệu, Vans Slip-On có giá bán từ 1,3 triệu đ.

Adidas Originals Stan Smith

Adidas Originals Stan Smith là giày tennis bằng da đầu tiên trên thế giới có ảnh hưởng đến nền văn hóa sneakers. Nó được trình làng vào năm 1978, đặt tên theo ngôi sao quần vợt Stan Smith. Theo thống kê của Complex Sneakers, thiết kế này đứng tại vị trí thứ 4 trong danh sách 50 đôi giày tennis vĩ đại nhất mọi thời đại.

Đôi giày đã có được sự yêu quý nhờ vào thiết kế tối giản, dễ phối đồ. adidas Stan Smith hiện có nhiều phiên bản gót màu như xanh lá cây, navy, trắng… Ngoài ra, thương hiệu cũng cho ra mắt phiên bản giày bền lâu, làm từ sợi nấm. Mẫu giày này có giá bán 2,4 triệu đồng.

Stan Smith và Superstar

Ngoài hai “gã khổng lồ” Stan Smith và Superstar, thương hiệu thời trang Đức còn có mẫu Originals Samba Vegan Sneakers cũng được yêu thích. Nó là nhân tố quan trọng của đội hình ba sọc trong hơn 70 năm. Hiện, nó được bán ra với giá 2,5 triệu VND.

Reebok Club C Revenge

Reebok Club C Revenge có nguồn cảm hứng từ quần vợt thập niên 1980. Đôi giày 1.990.000 đồng này có phần trên bằng da với sọc Reebok đặc trưng, tạo vẻ ngoài hoài cổ. Màu sắc tương phản nổi bật trên các đường sọc bên hông mang đến hình thức bề ngoài thời thượng. Trong khi đó, tấm lót bằng xốp EVA có thể tháo rời giúp đem về cảm giác thoải mái khi diện.

Converse Chuck 70

Converse Chuck 70 là người anh em họ cao cấp hơn của OG Chuck Taylor. Phần trên của nó được làm từ vải bông. Dòng Chuck 70 cũng có không ít đường khâu, độ bền được cải thiện và có đế y hệt như bọt biển, dễ chịu và thoải mái hơn so với OG Chuck Taylor. Với phiên bản cổ thấp, người mua cần chi 1,9 triệu VND để sở hữu. Trong khi đó, phiên bản cao cổ có giá 2 triệu đồng.

ASICS Gel Lyte III OG “Kadomatsu

ASICS Gel Lyte III OG “Kadomatsu có thân trên bằng da lộn bọt biển mềm, tương phản với đế giữa màu trắng nhạt và đế ngoài xanh lá cây. Đôi giày thể thao còn bao gồm bộ phận đế Gel Cushioned, tạo cảm giác thoải mái cho người trải nghiệm. Hiện, mẫu giày có giá bán hơn 2,7 triệu VND.

 Theo:

Những kiểu giày giá rẻ, thiết kế đơn giản được yêu thích

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.