Lựa chọn hàng rào nào để yên tâm nhất cho nhà kho?

Auto Draft

Nhà kho là nơi lưu trữ những những hàng hóa, nguyên liệu quan trọng cho doanh nghiệp, bởi vậy việc lựa chọn loại hàng rào cho nhà kho phù hơp để bảo đảm an toàn cho nguồn hàng là vô cùng quan trọng.
Khác với các công trình khác, hàng rào cho nhà kho không cần quá chú trọng về mặt thẩm mỹ, nhưng lại rất cần bảo đảm an toàn về mặt an toàn lâu hơn. bởi thế chọn hàng rào cho nhà kho cần chọn loại kiên cố, bền bỉ, tuổi thọ cao, chụp được những tác động từ môi trường cũng như các tác động về lực, nhiệt,… Dưới đây là các loại hàng rào thông dụng giờ đây với các ưu, nhược điểm chi tiết cụ thể, hi vọng có thể giúp bạn so sánh lựa chọn ra loại hàng rào phù hợp nhất cho nhà kho của mình.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: thanh chan an ninh chi tiết và miễn phí.

 – Hàng rào bê tông ly tâm

Hàng rào bê tông ly tâm là loại hàng rào được sản xuất dựa trên công nghệ quay ly tâm châu Âu hiện đại nhất hiện nay. Để sản xuất ra hàng rào bê tông ly tâm,mọi nguyên liệu đầu vào đều phải qua giai đoạn kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, bao gồm cát vàng tinh lọc, xi măng cao cấp PC30- PC40, thép cao cấp. Tất cả được trộn với tỉ lệ vàng để mang lại thành phẩm tốt nhất.

Auto Draft
Hàng rào bê tông ly tâm Trúc Sen

Ưu thế: Hàng rào ly tâm phân phối được tuyệt đối về độ bền và chắc chắn, chịu được áp lực từ khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Hàng rào rất có khả năng chịu được lực tác động từ phương ngang lên tới 600kg, cùng độ bền có thể tới 60-70 năm. Sản phẩm này có độ bám sơn và bền màu rất cao nên bạn không cần tốn nhiều công sức tương tự như chi phí cho việc bảo trì sơn sửa mỗi năm.
Với những điểm mạnh vượt trội này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nhà kho và hàng hóa của mình.

 – Hàng rào bằng sắt

Hàng rào sắt cũng là loại hàng rào khá phổ biến, được không ít doanh nghiệp lựa chọn cho nhà kho.
Ưu điểm của loại hàng rào này là sự chắc chắn, khi kết hợp với các loại thép gai giúp chống trộm rát tốt. Bên cạnh đó, hàng rào sắt cũng dễ thi công và tiết kiệm ngân sách lắp đặt.

Hàng rào sắt
Tuy nhiên, hàng rào sắt lại rất dễ han gỉ, đứt gãy do tác động ảnh hưởng từ yếu tố môi trường, vì vậy bạn cần tính đến chi phí bảo trì và sơn sửa loại hàng rào này mỗi năm.
 – Hàng rào bằng tường gạch

Hàng rào bằng tường gạch tạo cảm giác kín đáo và an toàn cho nhà kho, với những bức tường phủ kín bằng gạch và vôi vữa.
 

Hàng rào tường gạch
Tuy vậy khi sử dụng hàng rào này cần kết hợp cùng với các loại gai thép để tăng khả năng đảm bảo. Không những vậy, do đặc điểm kín bưng nên loại tường rào này sẽ gây cản trở luồng vượng khí vào trong khi, tích tụ lại gây những ảnh hưởng xấu từ bên trong, rất có thể ảnh hưởng xấu tới việc kinh doanh. Đồng thời, tường gạch cũng dễ chịu ảnh hưởng từ môi trường, lâu ngày có thể đổ vỡ gây gian nguy cung quanh.
Trên đây là những mẫu hàng rào phổ biến nhất được sử dụng cho các nhà kho. Tùy theo điều kiện và nhu cầu mà doanh nghiệp rất có khả năng lựa chọn hàng rào phù hợp nhất cho nhà kho của mình. Hi vọng những điều trên có thể giúp ích trong việc đưa ra ra quyết định ấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.