Lợi ích của cổng trượt tự động đối với cổng mở cánh tự động bình thường

Auto Draft

Cổng trượt tự động là 1 trong những loại cổng tự đóng mở nhờ vào các con lăn,chạy trên hệ thống đường ray dưới nền đất. Cách thức hoạt động của loại cổng này là hệ thống motor tác động đến động cơ chạy dựa trên dây cưa răng truyền. Cổng trượt tự động có nguyên lí hoạt động khá giống với những loại cửa kính trượt tự động được sử dụng tại các siêu thị,trung tâm thương mại lớn,đại sảnh của các tòa nhà lớn,…

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động báo giá cổng điện inox chi tiết và miễn phí

Auto Draft 
 
Việc sử dụng cổng trượt tự động mang về tương đối nhiều lợi ích bất ngờ có thể bạn sẽ không biết, so với cổng tự mở cánh tự động thì cổng trượt tự động chiếm ưu thế hoàn toàn. Hãy cùng khám phá những lợi ích mà cổng trượt tự động mang lại nhé!

Cổng trượt tự động tiết kiệm diện tích

  • Lợi ích đầu tiên của cổng trượt tự động đó chính là khả năng tiết kiệm tối da diện tích mở cổng, cho căn nhà của bạn rộng rãi và thoáng hơn. Vì cánh cửa chỉ hoạt động trượt theo chiều ngang nên sẽ không tốn diện tích như cửa mở cánh, phải mở cánh cửa ra phía bên ngoài thì mới di chuyển được.
  • Ưu thế này giúp cho cửa trượt tự động được ưa chuộng đối với những căn nhà có diện tích sân nhỏ hẹp, sử dụng cửa nhằm tiết kiệm diện tích,tránh tình trạng vướng víu khi đóng mở cửa. Bạn chỉ cần lắp đặt một hệ thống cửa trượt tự động, nó rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần bấm một nút và bạn có thể di chuyển dễ dàng hơn mà không cần được lo lắng mở cổng làm vướng đồ đạc hay đụng trúng những vật cản.

Có thể hoạt động nhẹ nhàng khi mất điện

  • Đối với những loại cổng tự động chỉ sử dụng bản lề thông thường thì việc mở cổng ra vào sẽ rất khó khăn khi mất điện vì cổng được làm từ những vật liệu vững chắc và kiên cố, chắc chắn, chúng khá dày và nặng nên sẽ khá khó để đóng mở, cần nhiều sức người.
  • Tuy nhiên, khi sử dụng những chiếc cổng trượt tự động, hệ thống con lăn có nhiệm vụ làm giảm ma sát cho việc đóng mở cổng, dưới hệ thống có sử dụng các dầu bôi trơn nên người dùng có thể kéo đẩy cổng một cách dễ dàng và không hề tốn chút công sức nào kể cả khi nhà mất điện.

Cổng trượt tự động tiết kiệm điện năng

  • Nhờ vào việc sử dụng hệ thống các con lăn, cổng trượt tự động chỉ cần một lực nhỏ tác động ảnh hưởng lên cánh cửa là có thể đóng mở cổng được rồi, giúp giảm bớt lực tác động lên cổng. Chính vì thế, điện năng tác động ảnh hưởng vào để motor hoạt động đóng mở cổng từ đó cũng trở thành được giảm đi đáng kể.
  • Sử dụng cổng trượt tự động có thể giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn hơn so với các loại cổng cánh tự động thông thường.

Độ bền cao

  • Thường các loại cổng trượt tự động đều có độ bền cao hơn so với những loại cổng tự động khác, có thể sử dụng trên 10 năm.

Chi phí sửa chữa thấp

  • Các loại cổng trượt tự động rất dễ sửa chữa vì linh kiện của cổng trượt tự động dễ thay mới và chi phí thay, sửa cũng không quá tốn kém.

Mẫu mã đa dạng

  • Vì cổng trượt tự động được sử dụng rộng rãi ở mọi nhà, để đáp ứng về nhu cầu nghệ thuật và thẩm mỹ, cung cấp được tùy thuộc vào sở thích của khách hàng nên những nhà sản xuất cổng trượt tự động đã kiến thiết và cho ra mắt rất nhiều mẫu mã cổng đa dạng để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Dễ dàng lắp đặt

  • Các loại cổng tự động khác đặc biệt là cổng tự động âm sàn rất khó cài đặt, nó cần các kĩ sư hoặc thợ bằng tay làm đúng theo tiêu chuẩn. Trong lúc ấy, loại cổng trượt tự động này chỉ đòi hỏi kĩ thuật chuyên môn cơ bản và cổng cũng rất dễ vận hành. Chúng có nhiều kiểu dáng và có thể làm bằng nhiều cấu tạo từ chất không giống nhau.

Đảm bảo sự an toàn và bảo vệ

  • Những loại của trượt tự động đủ khỏe khoắn, chắc chắn để có thể chống những kẻ trộm đột nhập vào nhà. Đủ bền để có thể chịu đựng trước thời tiết như mưa, gió,…

Mua cổng trượt tự động giá rẻ ở đâu?

Hiện nay,trên thị trường cổng tự động, có không ít nhà kinh doanh nhận cung cấp lắp đặt cổng tự động nhưng nhiều nơi không tốt được chất lượng. Các bạn cần cân nhắc và tìm hiểu kĩ về công ty, doanh nghiệp mà bạn dự định ghé mua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.