Lexus LS 350 2018 lặng lẽ âm thầm reviews tại Trung Quốc

Auto Draft

Lexus khá âm thầm lặng lẽ trưng bày mẫu LS 350 2018 tại Shenzhen, Hong Kong và Triển lãm Ôtô Quốc tế Macao (China).

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hanh trinh Han Quoc liên hệ tại đây

Sau khi ra mắt LS thế hệ mới tại Detroit Motor Show 2017 với các phiên bản LS 500, nay Lexus lại tiếp tục bổ sung một phiên bản nữa cho dòng sedan hạng sang cỡ lớn này, đó là LS 350 2018 tại Shenzhen, Hong Kong và Triển lãm Ôtô Quốc tế Macao (Trung Hoa).

Auto DraftLexus

LS 350 2018 ra mắt tại China.

Cụ thể, LS 350 2018 gây ấn tượng về xây dựng với cụm lưới tản nhiệt hình con suốt kim cương đi kèm đèn pha và hốc gió với logo thương hiệu Lexus. Xe có kiểu dáng trong như một chiếc coupe bởi phần mái thấp hơi dốc về phía sau mang lại phong cách thể thao hơn. Bên cạnh đó, xe còng sở hữu nền tảng gốc rễ khung gầm mới (GA-L) mà Lexus chuyên áp dụng cho các mẫu xe sang của mình, căn nguyên này tương tự như với người anh em LC 500 từng được giới thiệu năm ngoái.


 

LS 350 2018 dành cho Thị phần China rất có khả năng sẽ được tích hợp một loạt các công nghệ an toàn mới bao gồm hệ thống cảnh báo người đi bộ (Intuitive Pedestrian Detection) đầu tiên trên thế giới, hệ thống lái chủ động (Active Steering) – ở hệ thống này, khi xe phát hiện người đi bộ hoặc các chướng ngại vật khác thì sẽ tự động hãm phanh và đi vòng qua những vẫn nằm trong một làn đường. Đây được coi là công nghệ an toàn đầu tiên trên nhân loại mà Lexus ra mắt. ​


 

LS 350 2018 sở hữu động cơ xăng V6, hút khí tự nhiên, dung tích 3,5 lít với công suất tối đa 318 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm, kèm theo hộp số tự động 10 cấp, và hệ dẫn động cầu sau.

Lúc Này, hãng xe Nhật Bản vẫn chưa công bố giá bán chính thức của LS 350 2018 tại thị trường đông dân nhất nhân loại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.