Lãng mạn với phòng ngủ tím sang trọng tuyệt vời

Nhiều hạnh phúc gia đình lựa chọn gam màu tím trong kiến thiết phòng ngủ của mình, giúp căn phòng được tự nhiên, sang trọng và quyến rũ hơn.

1. Hài hòa giữa thiết kế và sắc độ

Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và sắc độ là cách để biến một phòng ngủ đơn điệu trở nên hoành tráng và lãng mạn hơn.

Mỗi gam màu với sắc độ màu khác biệt sẽ mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng lẻ. Bạn nên chọn lựa một gam màu làm chủ đạo để tạo điểm khác biệt giúp phòng ngủ hài hòa và phù hợp tính cách, sở thích của cá nhân.

Đối với phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ bạn nên sử dụng gam màu tím nhạt, tím hồng nhẹ nhàng tạo không gian ấm áp cho trẻ.

2. Màu sơn

Màu sơn tường có ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ và nghệ thuật của phòng ngủ. Đây cũng là cách đơn giản để biến căn phòng ngủ trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Bạn có thể lựa chọn các món đồ nội thất như giường, tủ, ga trải giường hay gối có hoa văn màu tím để góp phần tạo thêm điểm nhấn tự nhiên cho căn phòng.

3. Nội thất màu tím

Ngoài việc sử dụng sơn tường màu tím, bạn có thể kiến thiết phòng ngủ đẹp và khá nổi bật hơn bằng các nội thất màu tím.

Bạn có thể sử dụng giường ngủ, kệ hay tủ quần áo, chiếc đèn chùm có màu tím để làm điểm nổi bật nổi bật cho căn phòng, hoặc sử dụng bộ chăn ga gối đệm có họa tiết màu tím giúp không gian phòng ngủ thêm tinh tế và sắc sảo và nhẹ nhàng.

Với phong cách hoành tráng, nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có dáng bề thế, màu trắng hoặc đen tuyền.

Ngược lại, với gam màu tím nhạt nên ưu tiên những sản phẩm có kiểu dáng tròn trịa, nhẹ nhàng cùng màu sắc tươi nhẹ, màu Pastel và nên hạn chế những màu sắc quá rực rỡ trừ khi được dùng để tạo điểm nhấn cho không gian.

 
Giường nên ưu tiên sử dụng loại giường gỗ có gam màu đậm hơn so với với không gian để tạo điểm nổi bật cho tổng thể toàn bộ căn phòng. Tuy nhiên, với những phòng ngủ màu tím nhạt, màu tím Pastel thì giường ngủ màu tím sẽ cực kì cân xứng để mang về sự thoải mái và dễ chịu cho người ngủ.

Đối với đèn, nên lựa chọn các loại đèn màu trắng sáng và tránh sử dụng những loại đèn màu, đặc biệt là đèn vàng.

Với những phòng ngủ màu tím đậm, cần bố trí đèn thật tương xứng để tránh bị xáo trộn không gian. Ngoài ra, các chủ nhà cũng có thể sử dụng những loại vật trang trí khác như tranh trang trí kỉ vật để tạo điểm nổi bật cho căn phòng.

4. Bổ sung màu sắc tương phản

Đầu tiên, việc sử dụng cùng một màu tím ở hai sắc độ không giống nhau sẽ mang tới sự đồng bộ cho toàn không gian. Khi lựa chọn cùng lúc 2 màu sắc, nên chọn một màu sắc đậm kết hợp cùng một màu sắc nhạt để bảo đảm sự nổi bật cho căn phòng.

Màu trắng là sự kết hợp cực kì an toàn với đa số màu sắc. Với những phòng ngủ màu tím đậm, việc phối cùng với màu trắng mang đến sự hoành tá tràng, trẻ trung và tràn đầy năng lượng và mãnh liệt cho không gian do đó chỉ cân xứng với người lớn, những cặp vợ chồng.

Ngược lại, với những phòng ngủ màu tím nhạt, việc phối cùng màu trắng sẽ mang tới sự nhẹ nhàng thanh thoát, sắc sảo cho không gian. Dạng phòng này sẽ tương đối cân xứng với những cô nàng mộng mơ, ưa thích sự thanh thoát nhẹ nhàng.

Đặc biệt, những gam màu Pastel tím sẽ là một sự lựa chọn cực kì tương thích cho phòng ngủ trẻ em, giúp trẻ em có những giấc ngủ vô cùng dễ chịu và thoải mái.

Phòng ngủ màu tím cũng có thể được phối hợp cùng màu đen. Màu đen sẽ tạo nên thêm sự sang trọng và hoành tráng và quyền quý trong thiết kế.

Cần để ý rằng việc phối cùng màu đen chỉ tương thích với gam màu tím đậm, ngoài ra, màu đen chỉ nên xuất hiện một mảng cũng giống như hình thái vuông vức.

 

5. Rèm cửa tím

Rèm cửa màu tím bổ sung cho phòng ngủ màu trắng ngay lập tức nâng cao toàn bộ diện mạo và cảm xúc của căn phòng.

Hiệu ứng rủ xuống hoặc các nếp gấp của rèm sẽ thu hút sự chú ý vào cửa sổ. Đây là một trong những phương án trang trí nhà hoàn hảo cho những không gian mong muốn sự lãng mạn. Sử dụng vải voan để gia công không gian mềm mại và lãng mạn hơn.

Không chỉ là rèm cửa các thiết kế thảm hoặc nội thất vải cần ưu tiên sự mềm mại và nhẹ nhàng cực tốt.

6. Màu tím sơn tường cùng màu sàn.

Kết hợp sàn có gam màu tím cho phòng ngủ có tường đồng tone màu cũng là một phát minh không tồi giúp quý vị sở hữu không gian nội thất đẹp, hiện đại và lãng mạn hơn.

Sự cuốn hút trong phòng ngủ được tạo nên bởi độ tương phản màu sắc giữa nội thất trắng và không gian với tông tím thanh lịch.

Theo VOV

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại go ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.