Làm như thế nào để trang web đạt “mobile friendly”?

Auto Draft

Làm sao để trang web đạt “mobile friendly”?

Nếu trang web của bạn không đáp ứng các tiêu chí, bạn cần phải điều chỉnh lại thiết kế trang web. Bạn có thể chọn 1 trong hai cách: xây đắp một giao diện riêng cho di động hoặc sử dụng xây dựng đáp ứng Responsive Design.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu cần : thiết kế website chuyên nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Auto Draft

Nếu bạn sử dụng WordPress, có rất nhiều giao diện theo chủ đề giúp đỡ sẵn Responsive Design, bạn có khả năng tìm thấy chúng dễ dàng và rất nhiều trong số đó là miễn phí.

 

Lý Do trang web của tôi không vượt qua được bài kiểm tra mặc dù nó rất thân thiện di động?

 

Nếu công dụng kiểm tra là không thân thiện với điện thoại di động thì rất có thể Google đã không thể truy cập được vào phiên bản di động của trang web. Theo John Mueller của Google, điều này có thể có không ít lý do:

 

1.Google đã bị chặn quá nhiều bởi File Robots.txt

 

Bọ của Google cần bò đến foder / file chứa giao diện dành cho thiết bị di động. Nếu tệp tin JavaScript chuyển hướng bị chặn, nếu một tệp CSS nào đó là cần thiết để phiên bản dành cho thiết bị di động bị chặn hoặc nếu bạn sử dụng một URL riêng biệt và chặn nó, Google sẽ không thể index trang dành cho di động của bạn. không nên chặn việc thu thập thông tin của bọ tìm kiếm khỏi các file JavaScript và CSS!

2.Cloaking bọ của Google

 

Các kỹ thuật Cloaking đã được cảnh báo trong Webmaster Guidelines của chúng tôi trong suốt một thời điểm dài, nó gây ra tất cả các loại vấn đề mà bạn rất có thể gặp phải. một số ít người cố gắng đánh lừa Googlebot, tạo thành một phiên bản trang web cho người dùng và một phiên bản cho Googlebot. Dù cho mục đích của bạn là gì đi nữa, điều đó luôn bị cấm. Ngoài ra, nếu Googlebot không thể nhìn thấy phiên bản thực tế của bạn (phiên bản dành cho người dùng đã được tối ưu hóa thân thiện cho điện thoại di động) thì website không đáp ứng được yêu cầu “Mobile-friendly”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.