Kinh nghiệm giảm cân của cô nàng “hai múi”

0
17
soup

Nếu người đàn ông có thể tự hào sáu cơ bụng, vùng ngang cho các “lãnh thổ” của phụ nữ, vòng eo “2 múi” được coi là biểu tượng của vẻ đẹp tràn đầy năng lượng.

body chuan

Quan điểm châu Á thường cô gái nổi tiếng “đào tơ liễu yếu” nhẹ nhàng và nữ tính là ở các nước châu Âu – Mỹ, họ thích vẻ đẹp khỏe mạnh và vững chắc. Để có được cơ thể “mười ngàn người” mà là kết quả của quá trình đào tạo dài hạn tạo ra tiếng vang với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Có lẽ vì thế, họ gọi cô là “khu vực thứ hai” được các “cô gái thể dục” (cô thể thao).

>>> thuc pham giam can
Nếu bạn đã từng ngưỡng mộ vẻ đẹp bốc lửa rít của các thiên thần đồ lót sexy nổi tiếng thế giới sau đó sẽ không thể bỏ qua vẻ đẹp của cơ thể của mình “thể dục cô gái”.

Làm thế nào để có được phong độ tốt như họ? Đó là câu hỏi chắc chắn nhiều phụ nữ hiện đại tự hỏi và quyết tâm “săn” bí mật. Ngoài chế độ tập luyện nghiêm ngặt, thực đơn giảm cân và giữ cho hình dáng của “2 khu đẹp” cũng là phụ nữ trên toàn thế giới quan tâm.

Ai sẽ tin rằng ăn kiêng một quá trình là “gian khổ”, nhưng trên thực tế không phải như vậy, các nhà khoa học Hoa Kỳ khuyến cáo rằng: “Không ăn ít, ăn uống khoa học”. Trang missfitnesslife.com tiết lộ chế độ ăn uống của các “cô gái thể dục” với chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, và đảm bảo sức khỏe, trong khi cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.


soup

Mời các bạn tham khảo:

+ Ăn sạch

“Ăn sạch” là một khái niệm không quá xa lạ đối với những người thường xuyên quan tâm đến sức khỏe của họ và chăm sóc cơ thể. Đó là một chế độ ăn giàu chất xơ, ít chất béo hoặc tinh bột và đủ để xây dựng cấu trúc cơ thể rắn, chất béo không quá mức và “định hình” phụ nữ cong.

>>>  video bai tap giam can

Dưới đây là thực đơn để giúp bạn “ăn sạch” hơn:

– Ăn 5-6 bữa ăn mỗi ngày với 20% chất béo, 30% protein và 50% tinh bột. Mỗi bữa ăn cách nhau khoảng 2-3 giờ.

– Bạn nên ăn ít nhất 2-4 loại rau và trái cây mỗi ngày như bông cải xanh, đậu xanh, bí, khoai lang, rau diếp, cải xoăn, rau bina, dưa chuột …

– Uống ít nhất 3-4 lít nước mỗi ngày.

– Đảm bảo 30% thức ăn hàng ngày của bạn là protein nạc trong thịt, gia cầm, cá, đậu hũ, đậu nành, trứng, sữa chua tự nhiên … và protein bổ sung trong mỗi bữa ăn ăn trong ngày của bạn.

– Loại bỏ các thực phẩm chứa tinh bột như bánh mì, bột mì, gạo trắng, bánh ngọt và thêm rau hoặc súp hạnh nhân mỗi ngày.

– Tuyệt đối không uống quá nhiều rượu gây ra các độc tố cơ thể và lão hóa.

+ Soup Giảm cân

– Chất liệu:

Chuẩn bị chế độ ăn uống của bạn: gạo 1 nửa cốc nâu, 1 con gà vú xắt hạt lựu, một nửa cà chua, rau (rau nào bạn thích) băm nhỏ, 1/4 củ hành tây, 2 muỗng canh ngũ vị hương và 2 muỗng canh bột tỏi.

– Chế biến:

Đối với 6 bát nước dùng gà vào nồi, trộn nguyên liệu vào nồi, khuấy đều và đun nhỏ lửa trên bếp đặt từ 25 đến 35 phút. Chỉ cần như thế, một bát súp giảm cân, chúng tôi đã hoàn thành, sau khi hoàn thành, được chia thành 6 phần ăn 1 nửa cốc và ăn với cơm gạo lứt.

Đây là menu cho tất cả các ngày nghỉ trong hình dạng với 5-6 lần ăn của một “cô gái tập thể dục”, tất nhiên, ngoài chế độ ăn uống này, họ phải kết hợp với chế độ tập luyện nghiêm ngặt dưới sự giám sát của các chuyên gia thể dục.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.