Kiểu xe thế nào cho là loại xe chuyên dụng?

Auto Draft

Trong phân khúc dòng xe tải, các nhà đầu tư đã quen với các đời xe tải nhẹ, xe tải trung, xe tải nặng với các loại thùng xe khác biệt như thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín phù hợp cho mỗi mục đích chuyên chở hàng hóa khác nhau hay dòng xe ben.

Bạn quan tâm đến : Dai ly xe tai veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Vậy xe chuyên dụng là xe như thế nào? Nó được sử dụng cho mục đích gì? Và lựa chọn hãng xe chuyên dụng nào có chất lượng tốt, đem lại công dụng kinh tế cho vận động đầu tư kinh doanh của mỗi nhà đầu tư? Trong bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này và giúp bạn lựa chọn được loại xe chuyên dụng phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình.

Auto Draft

Xe chuyên dụng hay một số nơi gọi là xe chuyên dùng xuất phát từ cơ sở của chiếc xe chassis (mà ngôn ngữ tiếng việt mình thường gọi là xe sát xi).

Xe chassis là chiếc xe tải có buồng lái đã triển khai xong phần xe gồm các phần như: cabin, chassis có gắn động cơ, hộp số, cầu… nhưng chưa có phần công dụng phía sau cabin xe.

Từ cơ sở của xe chassis đó, tuỳ theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà nhà sản xuất sẽ thiết kế, sản xuất và lắp đặt phần chuyên dụng lên chassis của xe, có thể là thùng chở hàng, các loại bồn, thùng cuốn ép rác hoặc cũng có thể là hệ thống cần cẩu …

Trong thị phần nước ta có nhiều các hãng xe khác nhau phân phối dòng xe chuyên dụng, trong các số ấy các dòng xe chuyên dụng Thaco luôn được các nhà đầu tư lựa chọn sử dụng bởi chất lượng tốt, độ bền cao, sản phẩm đa dạng và mang đến kết quả kinh tế cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.