Khu vườn ngoài hiên ngập nắng chỉ khoảng 5m²

Vườn ban công ngập nắng chỉ khoảng 5m² mà có đến gần trăm chậu hoa các loại khiến ai nhìn cũng phải ước ao

Có thể bạn sẽ học được rất điều hữu ích và thú vị với khu vườn ban công nhỏ xinh này đó.

 Sống tại thành phố, Nikki thường xuyên nghe thấy những người bạn và đồng nghiệp than thở và mơ ước về những khu vườn. Nikki cũng là người yêu thích hoa cỏ và vẫn luôn muốn có một khu vườn hoa rực rỡ sắc màu của riêng mình. Chỉ có điều, điểm biệt lập giữa Nikki với những người khác đó chính là chị đã biết cách biến ước mơ đó trở thành hiện thực.

 

 

 

Khu vườn bên ngoài ban công của Nikki có diện tích khá khiêm tốn, chỉ khoảng 5m².

 

Giống với nhiều người đang sinh sống tại thành phố, việc có một khu vườn không phải điều đơn giản, dễ dàng. Biết được điều ấy, Nikki đã nghĩ ra biện pháp thay thế bằng cách biến ban công thành một khu vườn nhỏ, dẫu diện tích của nó chỉ có khoảng 5m².

 

 

Diện tích hạn chế không thể làm khó ước mơ sở hữu một khu vườn của Nikki.

 

Điều may mắn nhất đối với Nikki đó là ban công hướng Nam nên tại đây luôn ngập tràn ánh nắng và có nguồn sáng tốt, rất phù hợp cho sự phát triển của các loại cây. Ngoài ra, ban công cũng có độ thông thoáng khí tốt nên cô đã bắt tay vào việc thiết kế kiến thiết khu vườn ban công với tâm trạng đầy hứng khởi.

 

 

Khu vườn ban công có được nguồn sáng và thoáng khí tốt.

 

Để khắc phục hạn chế về diện tích, Nikki đã tìm và đặt mua giá treo, kệ nhiều tầng đặt trong khu vườn. Tất cả đều được phun sơn trắng, kết hợp với nền tường màu be của khu ban công đem về vẻ đẹp trang nhã, dịu mắt, đồng thời giúp tổng thể và toàn diện khu vườn trông sạch sẽ và ấm áp hơn.

 

 

Nikki bổ sung thêm nhiều kệ và giá treo để tăng không gian sử dụng phía bên trong khu vườn ban công.

 

Chậu đất nung thoáng khí là lựa chọn được Nikki ưu tiên hàng đầu cho khu vườn của mình. Ngoài ra, vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của loại chậu này cũng khá tương thích với bầu không khí của khu vườn ban công.

 

 

Chậu đất nung thoáng khí là lựa chọn được Nikki ưu tiên hàng đầu trong khu vườn của mình.

 

Những sản phẩm phụ kiện nhỏ cũng luôn luôn phải có được, giúp tô điểm cho khu vườn ban công thêm phần nhộn nhịp, hấp dẫn hơn. Chuông gió, lồng chim và những bức tượng sứ đều được Nikki sưu tầm và đặt phía bên trong khu vườn nhỏ tâm huyết của mình.

 

 

Những món phụ kiện nhỏ góp phần tô điểm cho khu vườn thêm phần sinh động hơn.

 

Bởi diện tích hạn chế nên những loài cây thân leo hay mọc thành bụi đều vắng mặt tại khu vườn nhỏ này. Nikki lựa chọn nhiều loài hoa khác nhau, phần nhiều đều dễ trồng, phát triển tốt trong chậu và ưa sáng.

 

 

đa số cây được trồng trong vườn đều là các loài dễ sống, năng lực thích nghi cao và ưa sáng.

 

Các loài hoa đều được trồng bên trong những chiếc chậu nhỏ.

 

Dù số lượng chậu cây đa dạng là thế nhưng khu vườn vẫn luôn thật nhỏ gọn, không chút cảm giác chật chội, tất cả đều nhờ một tay sắp xếp khéo léo của cô chủ khu vườn này.

 

 

Dù số lượng chậu cây đa dạng là mặc dù vậy khu vườn trông vẫn luôn thật nhỏ gọn.

 

Thật ra để có được một vườn hoa muôn sắc như thế này cũng không phải là điều quá khó khăn đúng không nào. Thay vì chỉ ngồi mơ ước thì hãy bắt tay vào việc tự tạo ra một khu vườn của riêng mình ngay, đó mới là điều bạn cần làm vào lúc này.

 

 

Thay vì chỉ ngồi mơ ước thì hãy bắt tay vào việc tạo thành một khu vườn của riêng mình ngay, đó mới là điều bạn cần làm vào lúc này.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.