Khám phá du lịch nước Nhật trải nghiệm những bãi biển đẹp nhất

Nhật Bản là nước giáp biển nhưng rất ít khi bạn nghe đến du lịch biển. Dù không phát triển mạnh bằng các tài nguyên khác nhưng biển ở Nhật lại vô cùng xinh đẹp. J Travel mời bạn cùng đến thăm những bãi biển quyến rũ nhất du lịch Nhật Bản.

1. Bãi biển Emerald

Bãi biển này nằm ở Okinawa, nổi danh với bờ cát trắng rộng dài cùng nước biển xanh như ngọc. Sóng biển nhẹ nhàng của Emerald rất thích hợp cho các gia đình có trẻ con.

Emerald được đánh giá rất cao về vẻ đẹp tự nhiên và chất lượng dịch vụ. Từ khung cảnh biển lãng mạn rất thích hợp để “sống ảo” đến các hoạt động như bơi lội, lặn biển luôn rất thu hútlôi cuốn khách dự. Gần bãi tắm còn có viện hải dương Churumi. Bạn có thể đưa các bé đến đây để tham quan, ngắm nhìn những loài sinh vật biển qua lớp kính hết sức chân thật.

2. Bãi biển Shirahama

Shirahama nằm ở phía tây nam thủ đô Tokyo. Bờ biển có chiều dài hơn 800m với bãi cát trắng trải dài, thoải rất phù hợp cho các môn thể thao dưới nước. Shirahama được xem như là thiên đường dành cho bơi lội hay lướt sóng.

Du khách đến đây du lịch Nhật Bản sẽ bị quyến rũ bởi bãi tắm đẹp, phong cảnh hữu tình và đầy lãng mạn. Hơn thế nữa, bên cạnh Shirahama Jinja có rất nhiều suối nước nóng.

3. Bãi biển Ozuna Kaisuiyokujo

Bãi biển này nằm dọc theo bờ biển phía đông của đảo Shikoku. Ở gần bờ có một mỏm đát nhô lên trông giống như một tiểu cảnh bonsai rất thú vị. Khu vực này có tương đối nhiều hoạt động thú vị bạn nên trải nghiệm như lễ hội Awa Odori. Đây là một lễ hội truyền thống của người Nhật được hình thành từ hơn 400 năm trước. Lễ hội có không khí cực kì sôi động và cuồng nhiệt.

Ozuna Kaisuiyokujo là nơi bắt nguồn cho các môn thể thao trên biển ở Nhật. Trên bãi biển có những trường dạy lướt sóng bài bản và chuyên nghiệp, những cửa hàng chuyên dụng bán đồ lướt sóng và những điểm lướt sóng nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Nếu yêu thích động vật bạn có thể tham quan du lịch bảo tàng rùa biển Caretta. Nếu may mắn, bạn có thể bắt gặp những chú rùa vào bờ đẻ trứng từ khoảng tháng 5 tới tháng 8.

4. Bãi biển Jodogahama

Bãi biển Jodogahama ở Thành phố Miyako, Tỉnh Iwate, thuộc sở hữu của Công viên quốc gia Sanriku Fukko. Khách du lịch Nhật Bản có thể thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp này bằng thuyền du lịch tham quan.

Bãi biển Jodogahama là một địa điểm bơi lội nổi danh vào mùa hè và ngắm bình minh tuyệt đẹp thay đổi theo từng mùa.

Nét đẹp của bãi biển này nằm ở những phiến đá trắng và cây thông xanh tạo nên vẻ quyến rũ đặc trưng của “Vùng đất Pura”. Bạn có thể thuê một du thuyền trong 40 phút để tham quan du lịch trọn vẹn những phong cảnh ấn tượng của Đá nến và các lỗ phun nước.

Đừng bỏ qua trải nghiệm ngắm nhìn mòng biển bay theo phía sau thuyền kiếm thức ăn. Cũng như cơ hội khám phá hang động ở Vịnh Jodogahama trên một chiếc thuyền nhỏ. Bên trong hang động là quang cảnh huyền bí, tuyệt đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.

5. Bãi biển Zushi Kaigan

Bãi biển Zushi Kaigan nằm cách thủ đô Tokyo khoảng 45 km. Đó là bãi biển nông và xa với con sóng hiền hòa. có nhẽ thành ra mà nó thu hút khá nhiều lượng khách du lịch Nhật Bản trong và ngoài nước.

Vào những ngày thời tiết đẹp, từ bãi biển này bạn có thể nhìn thấy Enoshima hoặc núi Phú Sỹ. Bức tranh cảnh biển và núi hài hoà trên nền trời xanh thẳm. Đây thực sự là nơi vô cùng quyến rũ với những cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp.

Những địa điểm đi kèm theo khi tham quan du lịch bãi biển này là Vườn Bách thảo Tỉnh Ofuna Kanagawa, Công vien Taishi, Núi Takao và Công viên Suối nước nóng Oedo Onsen Monogatari.

6. Bãi biển Isshiki

Bãi biển Isshiki Kaigan nổi tiếng là bãi biển có dòng nước rất trong xanh được bình chọn là 1 trong “88 bãi tắm đẹp nhất Nhật Bản”. Nơi đây được bao quanh bởi núi Sangaokayama và khu biệt thự hoàng gia.  Đây chính là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Bãi biển ở chỗ này khá yên tĩnh, cảnh quan hoàng hôn rất đẹp, rất thái bình. Gần bãi biển có bảo tồn mỹ thuật cận đại của tỉnh Kanagawa, du khách có thể du lịch thăm quan để hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của quốc gia này.

Trên đây là những địa điểm du lịch biển vô cùng hấp dẫn mà bạn nên trải nghiệm khi du lịch Nhật Bản. Nếu có dịp ghé thăm đất nước này vào mùa hè thì đừng bỏ qua những địa điểm trên bạn nhé!

Jtravel Công ty tổ chức tour nước ngoài uy tín trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.